Quảng cáo

HAGL lo thiếu vắng Xuân Trường, Công Phượng ở trận gặp Đồng Tháp

Thứ năm, 12/02/2015 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL sẽ tiếp đón Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 8 V-League 2015, nhưng HLV Guillaume Graechen đang lo ngại việc thiếu vắng 2 cầu thủ trụ cột là Xuân Trường và Công Phượng ở vòng đấu này.

 
HAGL, Công Phượng, Xuân Trường, Đồng Tháp, vòng 8 v league 2015, v league 2015, sân Pleiku, HLV Guillaume Graechen

Công Phượng bị vào bóng thô bạo trong trận gặp Cần Thơ

Trong đấu gặp XSKT Cần Thơ ở vòng 7 V-League 2015 vừa qua, Công Phượng gặp vấn đề ở cổ chân từ giữa hiệp 1. Anh bước đi tập tễnh sau pha vào bóng nguy hiểm của trung vệ Phạm Văn Quý bên phía đối thủ. Đầu hiệp 2, HLV Graechen phải thay anh ra sớm khi mắt cá chân bị bầm tím. Trong khi đó, Xuân Trường cũng đã phải "cày ải" rất nhiều và hay nhạy cảm với chấn thương nên khả năng ra sân ở trận đấu tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Video clip bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V-League 2015)

Trong những buổi tập gần đây chuẩn bị cho trận gặp Đồng Tháp, HLV Guillaume Graechen đã cho Xuân Trường và Công Phượng chỉ tập nhẹ để đảm bảo được thể lực tốt nhất ở vòng đấu này. Nếu 2 cầu thủ này không thể ra sân ở trận đấu tới, HAGL sẽ chịu phải tổn thất lớn. Bởi Công Phượng đang tiền đạo tốt nhất mà đội bóng phố Núi hiện có dù trải qua 6 trận tịt ngòi. Trong khi đó, Xuân Trường là đội trưởng và là người cầm trịch giữa sân và phát động những đợt tấn công vô cùng hiệu quả.

HLV Guillaume Graechen đang hy vọng hai cầu thủ này không bị chấn thương nặng, bởi hiện tại HAGL đang có 3 ca chấn thương đáng tiếc là Hoàng Thanh Tùng, Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều. Sau thất bại 1-3 trước Cần Thơ, đội bóng phố Núi đang quyết tâm giành chiến thắng trước Đồng Tháp ở vòng đầu này khi được thi đấu trên sân nhà.

Ở những buổi tập vừa qua, đoàn quân của HLV Graechen đã tập luyện rất tích cực và mỗi cá nhân đều nỗ lực hết mình với mục tiêu giành 3 điểm trước Đồng Tháp. Trận đấu vòng 8 V-League 2015 giữa HAGL với Đồng Tháp sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 15/2 trên sân Pleiku.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng Xuân Trường Đồng Tháp vòng 8 v league 2015 v league 2015 sân Pleiku HLV Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT