Quảng cáo

SHB.Đà Nẵng bác bỏ tin đồn việc chia tay HLV Huỳnh Đức

Thứ năm, 12/02/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Huỳnh Đức đã vắng mặt 2 trận tại V-League vừa qua khiến cho nhiều người cho rằng sắp có một cuộc chia tay với SHB.Đà Nẵng. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng Sông Hàn đã lên tiếng khẳng định tương lại của nhà cầm quân họ Lê.

SHB.Đà Nẵng gặp ĐT Long An, SHB.Đà Nẵng, Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức, sân Chi Lăng, bầu Hiển, tương lai HLV Lê Huỳnh Đức

HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục gắn bó với SHB.ĐN

Sự nghiệp cầm quân của HLV Lê Huynh Đức chưa bao giờ lại khó khăn đến vậy khi cùng SHB.Đà Nẵng trải qua 5 vòng đấu mà chỉ giành được 1 điểm và đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2015. Trong lúc đội bóng Sông Hàn đang gặp nhiều khó khăn thì cựu tuyển thủ ĐTVN lại gặp chuyện buồn gia đình và ông đã vắng mặt ở 2 vòng đấu vừa qua (vòng 6, vòng 7 V-League 2015). Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng lại chơi thăng hoa trong 2 trận thiếu vắng thuyền trưởng với việc đánh bại Hải Phòng 2-0 và cầm hòa 1-1 trước QNK Quảng Nam. Người giúp đội bóng Sông Hàn vượt qua khó khăn chính là trợ lý Đào Quảng Hùng.

Theo thông tin mới nhất, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục vắng mặt ở vòng 8 tới trong chuyến làm khách trước ĐT Long An, điều này đã khiến cho nhiều người tin rằng sắp có một cuộc chia tay giữa cựu danh thủ ĐTVN với đội bóng Sông Hàn sau 7 năm gắn bó. Việc trợ lý Đào Quang Hùng đang cho thấy được sự "mát tay" khi cầm quân quân thay Huỳnh Đức. Vì vậy, rất có thể đội chủ sân Chi Lăng tính đến phương án "thay tướng đổi vận".

Video bàn thắng: SHB.Đà Nẵng 1-1 QNK Quảng Nam

Tuy nhiên, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hoà đã lên tiếng phủ nhận việc HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chia tay đội nhà. Theo giải thích của ông Hòa, việc HLV này nghỉ 2 vòng đấu vừa qua là muốn nghỉ ngơi thực sự, lấy lại cảm giác thăng bằng sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ mọi phía. “Việc HLV Huỳnh Đức xin nghỉ ai cũng đã thấy lý do khách quan ngoài mong muốn. Thậm chí chính tôi còn khuyên HLV Huỳnh Đức nên nghỉ ngơi, không phải lo công việc ở CLB ở thời điểm trước khi vòng 6 V-League diễn ra. Chắc chắn HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại vị trí quen thuộc của mình ở SHB Đà Nẵng”, ông Hoà chia sẻ với báo chí.

Ngoài việc lãnh đạo lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ chia tay HLV Lê Huỳnh Đức, đích thân nhà cầm quân sinh năm 1972 này cũng khẳng định mình vẫn sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng Sông Hàn. “Tôi nghỉ 2 vòng đấu ở V-League để giải quyết công việc cá nhân. Hai vòng đấu vừa qua bận việc gia đình, nhưng tôi vẫn trực tiếp lên giáo án tập luyện, chuẩn bị chiến thuật ở từng vòng đấu cho SHB Đà Nẵng và trợ lý Đào Quang Hùng là người thay tôi ở 2 trận đấu này. Tôi khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với SHB Đà Nẵng”, HLV Huỳnh Đức khẳng định.

SHB.Đà Nẵng đã có được 5 điểm sau 7 vòng đấu và thoát khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Với tinh thần đang cao, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm đánh bại ĐT Long An ở vòng 8 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này trên sân Long An.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SHB.Đà Nẵng gặp ĐT Long An SHB.Đà Nẵng Hà Nội T&T HLV Lê Huỳnh Đức sân Chi Lăng bầu Hiển tương lai HLV Lê Huỳnh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT