Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam giành chiến thắng trước Slovenia tại Croatia

Thứ năm, 12/02/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal Việt Nam đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐT Futsal Slovenia với tỷ số 6-4 trong trận giao hữu diễn ra ngày 11/2 tại Croatia.

Nội dung chính

futsal Việt Nam, Futsal nữ Thái Sơn Nam,  Futsal nam Hải Phương Nam, đội tuyển Futsal Việt Nam, ĐT Futsal Slovenia, HLV Bruno

ĐT Futsal Việt Nam đánh bại Slovenia

Thầy trò HLV Bruno Garcia đang có chuyến du đấu tại Croatia. Sau trận thua 3-6 trước đội chủ nhà Croatia ngày 9/2, ĐT Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ 2 gặp đối thủ mạnh hơn là Slovenia vào tối ngày 11/2. Tuy là đối thủ mạnh nhưng thầy trò HLV Bruno lại chiếm được thế trận nhiều hơn. Nhưng các cầu thủ Việt Nam lại không tận dụng được cơ hội để cho Slovenia có được 2 bàn dẫn trước ở phút 11 và 16. Đến phút thứ 18, tận dụng đường chuyền hỏng của đội bạn, Ngọc Sơn mới ghi được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho ĐT Việt Nam.


Sang hiệp 2, HLV Bruno sắp xếp lại các tổ theo đội hình quen thuộc và ngay lập tức đã có hiệu quả. Phút 22, đội bạn dùng tay cản bóng trong vòng cấm địa. Văn Vũ đã gỡ hòa 2-2 sau khi thực hiện thành công cú sút phạt đền. Ngay sau đó bàn thắng đến liên tục. Đội bạn nâng tỷ số lên 3-2 thì Anh Tùng đã gỡ hòa 3-3 sau đó chưa đầy một phút.

Tiếp tục chơi thăng hoa, ĐT Việt Nam ghi liền hai bàn ở phút 28, nâng tỷ số lên 5-3 do công của Văn Vũ và Quốc Nam trong những pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt. Ở những phút cuối cùng, đội bạn đã nỗ lực hết sức nhưng cũng chỉ gỡ được một bàn sau khi bị đội Việt Nam dẫn 6-3 nhờ bàn thắng của tân binh Tri Kiệt. Kết quả đội tuyển Việt Nam đã thắng 6-4.

Tuy còn nhiều việc phải làm nhưng trận thắng này cho thấy các cầu thủ chúng ta đã có nhiều tiến bộ khi gặp các cầu thủ đẳng cấp hơn mình. Ngoài ra, thời tiết ấm lên cũng đã giúp cầu thủ Việt Nam đảm bảo được thể lực, đáp ứng được yêu cầu của trận đấu. Theo kết hoạch, thầy trò HLV Bruno sẽ gặp lại đội tuyển Croatia vào ngày 12/2 trước khi lên đường về nước.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
futsal Việt Nam Futsal nữ Thái Sơn Nam Futsal nam Hải Phương Nam đội tuyển Futsal Việt Nam ĐT Futsal Slovenia HLV Bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT