Quảng cáo

Vua phá lưới V-League 2015: Văn Thắng dẫn đầu danh sách

Thứ năm, 12/02/2015 11:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới V-League 2015 đang trở nên hấp dẫn hơn khi chân sút nội Lê Văn Thắng vươn lên dẫn đầu danh sách với 7 bàn/7 vòng đấu.

Văn Thắng dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-League 2015

Sau vòng 7 V-League 2015, nhiều người bất ngờ khi tiền vệ Lê Văn Thắng vượt qua các chân sút ngoại binh để vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 7 lần lập công. Điều bất ngờ hơn là Văn Thắng vốn sở trường là tiền vệ, cũng ít khi hoạt động gần với khu vực 16m50 của đối phương như các tiền đạo thực thụ. Hơn nữa, Cần Thơ không được đánh giá cao tại giải năm nay, hàng tiền vệ của đội bóng đất Tây Đô cũng không mạnh. Về lý thuyết, Lê Văn Thắng không được cung cấp nhiều bóng tốt từ hàng tiền vệ của đội nhà.

Video bàn thắng: Cần Thơ 3-1 HAGL (V-League 2015)

Thế nhưng, cầu thủ gốc Thanh Hóa lại đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng, đứng trên nhiều tiền đạo, kể cả tiền đạo ngoại tên tuổi như Abass (B.Bình Dương), Gonzalo, Samson (Hà Nội T&T)…Trong số 7 bàn thắng mà cầu thủ gốc Thanh Hóa có được tính cho đến thời điểm này, đáng kể nhất phải là cú hattrick mà anh vừa thực hiện vào lưới HAGL ở vòng 7 vừa qua. Đấy là những bàn thắng rất có ý nghĩa với cá nhân anh, cũng như với toàn đội Cần Thơ.


Tuy không phải là tiền đạo nhưng Văn Thắng vẫn muốn và quyết tâm ghi bàn nhiều hơn nữa với mong muốn giúp XSKT Cần Thơ giành được những chiến thắng. Với hiệu suất ghi bàn như những vòng đấu trước, cầu thủ gốc Thanh Hóa hoàn toàn có thể giành danh hiệu Vua phá lưới V-League 2015.

Hiện tại, ngoài Văn Thắng ghi được 7 bàn thì 2 chân sút ngoại binh là Abass (B.BD) và Patiyo (QNK Quảng Nam) đang bám sát đều có được 6 bàn. Ngoài ra, cũng có 2 chân sút nội nằm trong top đầu danh sách ghi bàn là Quảng Hải (Than Quảng Ninh) và Tăng Tuấn (B.BD) đều đã 5 lần lập công.

DANH SÁCH CẦU THỦ GHI BÀN SAU VÒNG 7

1. Cầu thủ ghi 7 bàn:
- XSKT Cần Thơ: Lê Văn Thắng (18).

2. Cầu thủ ghi 6 bàn:
- Becamex Bình Dương: Cheikh Abass Dieng (10).
- QNK Quảng Nam: Tambwe Patiyo (10).

3. Cầu thủ ghi 5 bàn:
- Becamex Bình Dương: Nguyễn Tăng Tuấn (18).
- Đồng Tâm Long An: Souleymane Diabate (8).
- Đồng Tháp: Samson Kpenosen (23).
- Hải Phòng: Errol Anthony Stevens (10).
- Than Quảng Ninh: Nguyễn Quang Hải (13).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2015 XSKT Cần Thơ Lê Văn Thắng HLV Nguyễn Văn Sỹ vua phá lưới V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT