Quảng cáo

ĐT Hồng Kông dùng ngoại binh nhập tịch để đánh bại ĐTVN

Thứ ba, 04/03/2014 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Kim Pan-gon của ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) đã phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu rằng họ có vài cầu thủ nhập tịch trong đội hình và đặt quyết tâm đánh bại ĐTVN để giành quyền dự VCK Asian Cup 2015.

 

Vòng loại Asian Cup 2015, Kim Pan-gon, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, Âu Văn Hoàn, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh, sân Mỹ Đình

HLV Kim Pan-gon (thứ 2 từ trái sang) trong buổi họp báo

 

Sáng nay (04/03), tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 giữa ĐTVN với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc). Tại buổi họp báo, HLV Kim Pan-gon của ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) phát biểu rằng, trong lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 này ĐT Hồng Kông gặp chút khó khăn khi đây là thời điểm giải VĐQG Hồng Kông đang diễn ra. Vì thế, các tuyển thủ chỉ đạt được 85% phong độ thời điểm hiện tại và ông tin rằng vào ngày mai, phong độ toàn đội sẽ đạt 100%.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Mặc dù ĐTVN chưa giành được chiến thắng nào tại vòng loại Asian Cup 2015 nhưng ông HLV Kim Pan-gon vẫn đánh giá cao thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. “ĐT Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất khu vực ĐNÁ. Tôi luôn dành sự tôn trọng cho ĐTVN cũng như người hâm mộ Việt Nam. Trận đấu ngày mài chắc chắn sẽ khó khăn đối với chúng tôi nhưng mục tiêu Hồng Kông là quyết tâm giành 3 điểm để trở thành đội thứ 3 xuất sắc nhất, qua đó nuôi hy vọng giành vé tới VCK Asian Cup 2015”, HLV trưởng ĐT Hồng Kông chia sẻ.

 

Bên cạnh đó, HLV Kim Pan-gon cho biết thêm rằng, ĐT Hồng Kông có một vài gương mặt mới là những cầu thủ nhập tịch, trong đó có bộ đôi cầu thủ gốc Ghana là trung vệ Wisdom Fofo Agbo và tiền đạo Christian Annan. Ông Kim Pan-gon rất kỳ vọng vào những nhân tố này để đánh bại ĐTVN. “Điều kiện để chúng tôi nhập tịch là 7 năm. Những cầu thủ này đều đã chứng tỏ được năng lực của mình và tôi tin họ sẽ là những điểm sáng đáng chú ý trong trận đấu ngày mai với ĐT Việt Nam”, vị thuyền trưởng ĐT Hồng Kông kết luận.

 

Trong khi đó, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc tỏ ra tiếc nuối khi để thua ở lượt đi dù có sự góp mặt của những cầu thủ như Tấn Tài, Nguyên Sa, Mạc Hồng Quân và ĐTVN đã chơi tốt ở hiệp một nhưng lại để thua trong tình huống cố định ở hiệp hai. Nói về trận đấu ngày mai, HLV Hoàng Văn Phúc hy vọng các học trò sẽ tuân thủ đấu pháp, thi đấu chặt chẽ và đặc biệt phải tận dụng được cơ hội để ghi bàn. Mặc dù đội bạn có vài cầu thủ nhập tịch nhưng ĐTVN cũng đón sự trở lại Minh Châu, Trọng Hoàng, Quang Hải và một vài gương mặt trẻ nên ông Phúc hy vọng ĐTVN sẽ giành chiến thắng trong trận đấu tối mai.

 

Lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 giữa ĐTVN với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 21h00 tối mai trên sân VĐQG Mỹ Đình và trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2015 Kim Pan-gon đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup Âu Văn Hoàn Công Vinh đội tuyển Việt Nam Thành Lương Văn Quyết Công Vinh sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo