Điểm tin thể thao trưa 07/01: HLV Alberto De Rossi ấn tượng 3 cầu thủ của U19 Việt Nam

Thứ ba, 07/01/2014 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV U19 AS Roma ấn tượng 3 cầu thủ của U19 Việt Nam; Mục tiêu của U19 Việt Nam là VCK U19 châu Á 2014; Moyes được cấp 200 triệu bảng để mua quân… sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 07/01.

 

HLV U19 AS Roma ấn tượng 3 cầu thủ của U19 Việt Nam

 

HLV Alberto De Rossi ấn tượng Công Phượng, Văn Toàn và Tuấn Anh của U19 VN

 

ĐT U19 Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng không chỉ đối với NHM Việt Nam mà ngay cả HLV của U19 AS Roma cũng hết lời tán dương các cầu thủ Việt Nam. Đặc biệt chiến lược gia người Ý rất ấn tượng với 3 cầu thủ của U19 Việt Nam. HLV Alberto De Rossi chia sẻ: “Các cầu thủ mang áo số 8 (Nguyễn Tuấn Anh), số 9 (Nguyễn Văn Toàn) và số 10 (Nguyễn Công Phượng) là những cầu thủ đầy triển vọng của U19 Việt Nam. Trong tương lai, họ hoàn toàn có thể thi đấu ở châu Âu”.

 

U19 Nhật Bản thể hiện sự chuyên nghiệp tại Cúp Tứ hùng 2014

 

ĐT U19 Nhật Bản đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình trong trận mở Giải Cúp Tứ hùng 2014. Mặc dù để thua U19 Tottenham với tỷ số 2-1, nhưng tất cả cầu thủ trẻ đến từ xứ mặt trời mọc đều bước sang bắt tay từng thành viên của đối thủ, trọng tài rồi dàn hàng ngang trước khán đài cúi đầu chào khán giả. Hành động này khiến các khán giả đã đứng lên và vỗ tay hoan nghênh nồng nhiệt.

 

Mục tiêu của U19 Việt Nam là VCK U19 châu Á 2014

 

HLV Alberto De Rossi, u19 việt nam, công phượng, văn toàn, tuấn anh, u19 as roma, giải u19 quốc tế, Chelsea, Mata, Ronaldo, Tottenham, Real Madrid, Điểm tin thể thao

HLV Guillaume cho rằng trận thua trước U19 AS Roma là bài học quý báu cho U19 VN

 

Sau trận thua 1-2 trước U19 AS Roma, HLV Guillaume Graechen tuy tỏ ra tiếc nuối nhưng ông cho rằng mục tiêu của U19 Việt Nam là hướng tới thành công của ở VCK u19 châu Á 2014. HLV Guillaume nói: “U19 Việt Nam đã chơi tấn công nhiều mà không ghi bàn và phải trả giá. U19 AS Roma là đội bóng chơi đầy chiến thuật, chúng ta đã mắc những sai lầm và họ đã tận dụng triệt để và giành chiến thắng. Tôi nói với các học trò phải cố gắng nhiều hơn nữa bởi phía trước vẫn còn những đối thủ rất mạnh. Cần phải chinh phục tất cả để đạt mục tiêu chơi thành công tại VCK U19 châu Á 2014”.

 

Moyes được cấp 200 triệu bảng để mua quân

 

M.U đang rơi vào khủng hoảng dưới thời David Moyes với thành tích nghèo nàn tại tất cả các mặt trận. Để cứu ván tình hình, gia đình nhà Glazer được cho là đang chuẩn bị bơm 200 triệu bảng cho HLV David Moyes để “đi chợ” tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Danh sách những vị trí M.U cần tăng cường lúc này cũng đã được vạch sẵn là 2 tiền vệ trung tâm, 1 tiền đạo, 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ.

 

Tương lai của Mata sẽ được giải quyết trong tuần này

 

HLV Alberto De Rossi, u19 việt nam, công phượng, văn toàn, tuấn anh, u19 as roma, giải u19 quốc tế, Chelsea, Mata, Ronaldo, Tottenham, Real Madrid, Điểm tin thể thao

Mata có thể rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

 

Mặc dù HLV Mourinho luôn khẳng định sẽ không bán Mata cho dù bất cứ giá nào. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tỏ a bất mãn khi bị thay ra trong trận gặp Southampton hồi đầu năm. Chính điều này đã vẽ ra khung cảnh không mấy tươi sáng của Mata tại Chelsea trong thời gian tới. Cha của Juan Mata và cũng là người đại diện của tiền vệ Chelsea sắp bay sang Anh để thương thảo với BLĐ Chelsea, ông hy vọng con trai mình sẽ gia nhập Atletico Madrid theo dạng cho mượn trước khi được đem bán chính thức.

 

Ronaldo không màng chuyện Quả bóng Vàng

 

HLV Alberto De Rossi, u19 việt nam, công phượng, văn toàn, tuấn anh, u19 as roma, giải u19 quốc tế, Chelsea, Mata, Ronaldo, Tottenham, Real Madrid, Điểm tin thể thao

Ronaldo không màng tới quả bóng vàng

 

Phát biểu sau chiến thắng trước Celta Vigo đêm qua, chân sút Cristiano Ronaldo cho biết anh sẽ góp mặt trong đêm Gala trao Quả bóng Vàng FIFA 2013, dù không chắc mình có đoạt giải hay không. Ngoài ra, siêu sao người Bồ Đào Nha còn cho biết anh muốn dành tặng 2 bàn thắng ở trận gặp Celta Vigo cho Eusebio, huyền thoại bóng đá người Bồ Đào Nha mới qua đời vì bệnh tim.

 

Kaka cán mốc 100 bàn cho Milan

 

Với cú đúp trong thắng Atalanta 3-0, Kaka đã có bàn thắng thứ 100 và 101 cho Milan trong sự nghiệp. Phát biểu sau trận đấu, Kaka chia sẻ: “Tôi không biết phải làm thế nào để diễn tả cảm xúc vào lúc này. Tôi cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi được trở thành một phần lịch sử đội bóng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Alberto De Rossi u19 việt nam công phượng văn toàn tuấn anh u19 as roma giải u19 quốc tế Chelsea Mata Ronaldo Tottenham Real Madrid Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT