Quảng cáo

Điểm tin thể thao trưa 6/1: Chelsea giữ chân Cahill, bỏ ngỏ tương lai của Terry

Thứ hai, 06/01/2014 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea giữ chân Cahill, bỏ ngỏ tương lai của Terry; Tottenham săn đón Steven Fletcher; Thua Swansea, David Moyes tuyên bố sẽ mua sắm; Bayern phủ nhận bán Mario Mandzukic cho Arsenal... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Chelsea giữ chân Cahill, bỏ ngỏ tương lai của Terry


Chelsea, Gary Cahill, John Terry, Tottenham, Steven Fletcher, Swansea, David Moyes, Bayern, Mario Mandzuki, Arsenal, Tin chuyen nhuong, diem tin the thao

Cahill được Mourinho đặt niềm tin

 

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Gary Cahill trong suốt thời gian qua khiến cho HLV Mourinho rất hài lòng. Ngay lập tức Người đặc biệt yêu cầu BLĐ Chelsea giữ chân trung vệ này và một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương vào khoảng 5 triệu bảng/mùa, thay vì 4 triệu bảng/mùa như hiện tại. Dù lên kế hoạch giữ chân Cahill, nhưng riêng với trường hợp của lão tướng Terry thì Ban lãnh đạo Chelsea vẫn án binh bất động.

 

Tottenham săn đón Steven Fletcher

 

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Jermain Defoe, Tottenham buộc phải tìm kiếm một sự thay thế. Và Steven Fletcher, người đang mất chỗ đứng tại Sunderland, là một ưu tiên. Tờ Mail on Sunday khẳng định Sunderland sẵn sàng bán chủ công mùa trước của mình với giá 10 triệu bảng, kém 2 triệu so với con số họ đã chi để có Fletcher.

 

Thua Swansea, David Moyes tuyên bố sẽ mua sắm

 

Chelsea, Gary Cahill, John Terry, Tottenham, Steven Fletcher, Swansea, David Moyes, Bayern, Mario Mandzuki, Arsenal, Tin chuyen nhuong, diem tin the thao

Moyes quyết tâm mua sắm trong phiên chợ đông

 

Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng trong tháng đầu tiên của năm 2014 khi thua Swansea với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Scotland khẳng định MU cần tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm đảm bảo sức mạnh ở giai đoạn nửa sau mùa giải.

 

Bayern phủ nhận bán Mario Mandzukic cho Arsenal

 

Mario Mandzukic đang được liên hệ với một bản hợp đồng chuyển nhượng gia nhập Arsenal ở những tuần gần đây, và những tin đồn được nhắc đến nhiều hơn khi Bayern xác nhận sẽ có sự phục vụ của Robert Lewandowski vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, Chủ tịch Rummenigge mới đây vẫn khẳng định Mandzukic là một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của Hùm xám, vậy nên họ không có ý định bán ngôi sao này cho đội chủ sân Emirates.

 

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Spurs

 

Chelsea, Gary Cahill, John Terry, Tottenham, Steven Fletcher, Swansea, David Moyes, Bayern, Mario Mandzuki, Arsenal, Tin chuyen nhuong, diem tin the thao

Sau trận thắng Tottenham, Arsenal mất Walcott ít nhất 4 tuần

 

Arsenal đã phải trả giá khá đắt sau chiến thắng 2 – 0 trước Tottenham tại FA Cup hôm 04/01 khi Theo Walcott bị giãn dây chằng đầu gối. Với chấn thương này, anh có thể sẽ phải rời sân cỏ trong vòng 4 tuần. Nếu vậy, đây thực sự là một cú sốc lớn cho Pháo thủ. Hôm nay, Theo Walcott sẽ có buổi kiểm tra tổng thể để xác định mức độ chấn thương. Hiện tại, một tiền đạo khác của Arsenal là Nicklas Bendtner cũng đang dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu ít nhất sau 1 tháng nữa. Vì vậy, chấn thương mới của Walcott chắc chắn sẽ càng tạo ra nhiều áp lực cho HLV Arsene Wenger trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

 

Kappa tài trợ trang phục cho HN.T&T, SLNA

 

Hôm qua, tại Hà Nội, CLB HN.T&T và Kappa đã công bố bản hợp đồng tài trợ trang phục có thời hạn 3 năm, kéo dài từ mùa bóng 2014 đến hết mùa bóng 2016. Giá trị của bản hợp đồng này là 2 tỷ đồng/năm, và 3 năm hợp tác giữa HN.T&T với Kappa sẽ có giá 6 tỷ đồng.

 

Bốc thăm vòng 4 FA Cup: Chelsea gặp khó, Arsenal dễ thở


Chelsea, Gary Cahill, John Terry, Tottenham, Steven Fletcher, Swansea, David Moyes, Bayern, Mario Mandzuki, Arsenal, Tin chuyen nhuong, diem tin the thao

Bốc thăm FA Cup, Arsenal dễ thở, Chelsea gặp khó

 

Sau khi dễ dàng vượt qua đội bóng cùng thành phố là Tottenham tại vòng 3, Arsenal chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu ở League 1 là Coventry City. Trong khi đó, người hàng xóm Chelsea sẽ đón tiếp Stoke City tại Stamford Bridge. Đội bóng lâu đời nhất nhì quốc đảo sương mù, được đánh giá sẽ gây không ít khó khăn cho đoàn quân của Mourinho.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Sunderland -Kidderminster/Peterborough

Bolton - Cardiff

Southampton - Yeovil Town

Huddersfield - Charlton/Oxford United

Port Vale/Plymouth - Brighton

Nottingham - Ipswich/Preston

Southend - Hull City

Rochdale - Macclesfield/Sheffield Wednesday

Arsenal - Coventry

Stevenage - Everton

Wigan/MK Dons-Crystal Palace

Chelsea - Stoke City

Blackburn/Man City -Bristol City/Watford

Bournemouh/Burton - Liverpool

Birmingham/Bristol/Crawley Town - Swansea City

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Gary Cahill John Terry Tottenham Steven Fletcher Swansea David Moyes Bayern Mario Mandzuki Arsenal Tin chuyen nhuong diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo