Quảng cáo

Diego Costa tỏa sáng, Atletico đánh bại Milan

Thứ năm, 20/02/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bàn thắng duy nhất của Diego Costa đã giúp cho Atletico Madirid đánh bại AC Milan1-0, qua đó giành lợi thế trong việc giành vé vào vòng 1/8.

 

Video bàn thắng: AC Milan 0–1 Atletico


Được thi đấu trên sân nhà và đón sự trở lại của đội trưởng Kaka, AC Milan đã nhập cuộc rất tự tin và kiểm soát thế trận trong 20 phút đầu tiên của trận đấu. Trong khoảng thời gian này, đội chủ nhà cũng đã tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm về phía Atletico và đáng chú ý nhất là cú sút của Kaka, bóng đi rất căng buộc thủ thành Courtois phải đẩy bóng chạm xa ngang ở phút thứ 15. Sau đó 3 phút, Andrea Poli đánh đầu dội cột dọc từ đường chuyền của Taarabt.

 

Mặc dù bị chơi ép sân nhưng Atletico chỉ chơi thiên về phọng ngự với số đông và chờ cơ hội để phản công. Họ thường xuyên đẩy bóng ra 2 biên rồi tạt bóng vào trong. Với lối chơi này không mấy hiệu quả khi các hậu vệ của AC Milan chơi rất tập trung. Trong khi đó, đội khách sẵn sàng chơi lăn xả để hạn chế những đường lên bóng của Milan. Trong suốt hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi.

 

Diego Costa, Diego Costa tỏa sáng, Balotelli, AC Milan vs Atletico Madrid , Cup C1 , Champions League , AC Milan , Kaka , Seedorf , AC Milan, Atletico Madrid,

Costa ghi bàn duy nhất giúp Atletico đánh bại Milan

 

Bước sang hiệp 2, Milan vẫn là đội giành quyền kiểm soát bóng trong khi Atletico vẫn trung thành với lối chơi của mình và khiến cho đội chủ nhà không thể đưa bóng vào lưới của thủ thành Courtois. Trong khi đó, tiền đạo mũi nhọn của đội khách là Diego Costa cũng bị AC Milan bị phong tỏa trong gần hết trận đấu. Và chỉ một cơ hội duy nhất anh đã tung ra cú đánh đầu dũng mãnh sau tình huống phạt góc hạ gục thủ Abbiati, để đem về bàn thắng ấn định 1-0 cho Atletico Madrid ở phút 83.  

 

Quãng thời gian còn lại, đội chủ nhà đã rất nỗ lực nhưng họ cũng không thể kiếm được bàn thắng gỡ hòa. Với việc giành thắng lợi 1-0, Atletico đã giành lợi thế trong việc giành vé vào tứ kết, bởi ở trận lượt về sau đây 3 tuần, thầy trò HLV Simeone được thi đấu trên sân nhà.

 

Đội hình ra sân:


Milan: Abbiati, De Sciglio, Rami, Bonera, Essien, Poli, Emanuelson, de Jong, Kaká, Taarabt, Balotelli.


Atletico: Courtois, Godín, Juanfran, Insua, Miranda, Mario Suárez, Koke, Raúl García, Arda Turan, Gabi, Diego Costa.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Diego Costa tỏa sáng Balotelli AC Milan vs Atletico Madrid Cup C1 Champions League AC Milan Kaka Seedorf AC Milan Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT