Quảng cáo

Đánh bại Tao Đàn, Than khoáng sản Việt Nam bám đuổi top đầu

Thứ ba, 10/03/2015 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuy được đánh giá mạnh hơn đối thủ, nhưng Than Khoáng Sản Việt Nam phải rất vất vả mới giành chiến thắng 3-2 trước Tào Đàn ở vòng 3 giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2015.

Nội dung chính

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam,HLV Norimatsu Takashi,VFF,Giải bóng đá nữ VĐQG 2015,Hà Nội I,Hà Nội II,Phong Phú Hà Nam,Than Khoáng Sản Việt Nam, Tao Đàn, TP Hồ Chí Minh

Trận đấu diễn ra rất kịch tính

 

Với vị thế của một đội chiếu trên nên TKS.VN đã nhập cuộc với thế trận tấn công dồn dập. Chỉ sau 14 tạo sức ép, đoàn quân của HLV Đoàn Minh Hải cũng đã có được bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm của Phạm Hoàng Quỳnh từ tình huống đá phạt góc của Hà Thị Nhài. 10 phút sau, Dương Thị Vân có cơ hội nâng tỷ số lên 2 không nhưng cô lại không tận dụng thành công khi ở thế khá trống trải trong vòng cấm.

Nhưng bất ngờ đã diễn ra ở phút 26 khi Tao Đàn có bàn thắng san bằng tỷ số. Trong một tình huống được hưởng quả phạt trức tiếp ngay trước vạch 16m50, đội trưởng Trần Thị Thu Thảo đã thực hiện cú sút phạt trực tiếp khá đẹp mắt, quân bình tỷ số cho Tao Đàn. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục tạo nên “địa chấn” khi 12 phút sau, Nguyễn Thị Ngọc Hiếu trong thế đối diện thủ môn Nguyễn Thị Thanh Hảo đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho Tao Đàn sau khi nhận đường chuyền của Nguyễn Thị Ngọc Giàu.

Bất ngờ bị ngược dòng, TKS.VN dồn lên mạnh mẽ và đẩy Tao Đàn về thế chống đỡ vất vả. Nhưng sự nóng vội trong các pha hãm thành khiến cho đoàn quân của ông Đoàn Minh Hải bế tắc nên không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm. Phải đến phút 75, TKS.VN mới tìm được bàn san bằng tỷ số sau cú đá bội của Nguyễn Thị Hạnh khi bóng bật cột dọc dội ra từ quả đánh đầu của Lê Thị Hoài Thu. Phút 90, Lê Thị Hoài Thu đã tận dụng pha phá bóng không dứt khoát của hậu vệ Tao Đàn để ghi bàn thắng ấn tỷ chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho TKS.VN. Sau 3 vòng đấu, TKS.VN đã có được 6 điểm và tiếp tục bám đuổi nhóm dẫn đầu là TP.HCM và Hà Nội I.

Ngày mai (11/3) sẽ diễn ra trận đấu muộn vòng 3 giữa Phong Phú Hà Nam – TNG Thái Nguyên (17h00).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam HLV Norimatsu Takashi VFF Giải bóng đá nữ VĐQG 2015 Hà Nội I Hà Nội II Phong Phú Hà Nam Than Khoáng Sản Việt Nam Tao Đàn TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT