Quảng cáo

Hà Nội I 3-0 TNG Thái Nguyên: Nhà ĐKVĐ khẳng định sức mạnh

Chủ nhật, 08/03/2015 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở vòng đấu muộn giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2015, ĐKVĐ Hà Nội I đã khẳng định được sức mạnh của mình bằng việc đánh bại TNG Thái Nguyên với tỷ số 3-0.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, HLV Norimatsu Takashi,  Giải bóng đá nữ VĐQG 2015, Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, TNG Thái Nguyên

Các cầu thủ Hà Nội I ăn mừng bàn thắng

Trước một đối thủ mạnh là nhà ĐKVĐ Hà Nội I, TNG Thái Nguyên đã chủ động chơi phòng ngự nhiều tầng bên phần sân nhà với hy vọng kiếm điểm. Việc bố trí đội hình gần như một nửa bên phần sân nhà của HLV Đoàn Việt Hải đã giúp cho đội bóng Thủ đô chiếm lĩnh và kiểm soát hoàn toàn thế trận. Thế trận phòng ngự như vậy cũng khiến cho đoàn quân của HLV Nguyễn Duy Hùng cảm thấy bế tắc và khó tiếp cận được mảnh lưới của thủ môn Hoàng Hải Yến.

Trước sức ép rất lớn, TNG cuối cùng cũng bị thủng lưới. Phút 34, các học trò của ông Nguyễn Duy Hùng đã khai thông được thế bế tắc. Tận dụng pha bóng bật ra, tiền vệ Nguyễn Thị Muôn từ tuyến hai băng lên đã có pha kết thúc sệt, đưa Hà Nội I vượt lên dẫn điểm. Tỷ số 1-0 được duy trì đến hết hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Hà Nội I tiếp tục rơi vào trạng thái bế tắc giống như đầu hiệp một mặc dù giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn. Phải đợi đến tình huống đá phạt góc ở phút 71, đội bóng thủ đô mới  có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt của Trịnh Thị Hoàn, Đỗ Thị Yến băng vào đệm bóng rất căng và đẹp mắt, ghi bàn thắng thứ hai cho Hà Nội I.

Phút 84, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị là Hải Yến đã cụ thể hóa đường chuyền từ cánh trái bằng cú dứt điểm chéo góc để ấn định tỷ số 3-0 cho đội nhà.  Như vậy sau 2 trận, TP.HCM và Hà Nội I đều cùng có 6 điểm và có hiệu số thắng bại là +7 (8/1 của TP.HCM so với 7/0 của Hà Nội).

 

Lịch thi đấu, Kết quả, Bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2015

Vòng 2 -  07 /3/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT Tao Đàn
1-7 TP.HCM

FT PP.Hà Nam
0-1
Than KSVN

VÒNG 2 - 08 /3/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
FT  Thái Nguyên
0-3 Hà Nội I

VÒNG 3 - 10 /3/2015
Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
16h00 Than KSVN
vs Tao Đàn

18h30 TP.HCM
vs
Hà Nội II

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam HLV Norimatsu Takashi Giải bóng đá nữ VĐQG 2015 Hà Nội I Hà Nội II Phong Phú Hà Nam TNG Thái Nguyên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT