Quảng cáo

ĐT U23 Việt Nam sẽ chơi tấn công trước Indonesia

Chủ nhật, 08/03/2015 12:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam với U23 Indonesiam, HLV ToshiyaMiura khẳng định ông sẽ chỉ đạo các học trò chơi tấn công trước đối thủ đến từ Xứ vạn đảo.


Công Phượng, vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28,VFF, U23 Indonesia, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia

HLV Miura đặt mục tiêu đánh bại U23 Indonesia

Vào lúc 19h00 tối mai 9/3, U23 Việt Nam sẽ tiếp đón U23 Indonesia trong lượt trận giao hữu nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Sáng nay 8/3, đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu tại trụ sở VFF. Theo đó, HLV Miura và trợ lý HLV trưởng đội U23 Indonesia Muhammad Al Haddad đã trả lời những cầu hỏi của giới truyền thông về xung quanh trận đấu này. Theo đó, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam cho biết, ngoài việc đặc mục tiêu giành chiến thắng trước U23 Indonesia, ông hy vọng trận giao hữu sẽ giúp ông có thêm các thử nghiệm để xác định bộ khung cho đội tuyển trước thềm vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 này tại Malaysia.

HLV Miura phát biểu: “Trận đấu ngày mai (9/3) sẽ có khoảng 17- 18 cầu thủ đội tuyển U23 có đủ thể lực và sẽ được tung ra sân thi đấu. Mục tiêu của tôi tất nhiên là phải giành chiến thắng. Trận đấu cũng là bài kiểm tra đối với các cầu thủ để tôi biết được họ thích hợp với vị trí nào, khả năng của họ ra sao. Trong trận đấu với CLB Hà Nội T&T, tôi rất hài lòng với hàng thủ. Trong trận đấu với Indonesia, tôi sẽ tập trung củng cố hàng tiền đạo và khâu dứt điểm của tuyển U23 Việt Nam”.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Trong khi đó, hậu vệ Quế Ngọc Hải  - đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, trận đấu với Indonesia là cơ hội để các cầu thủ thể hiện mình nếu muốn có mặt tại Malaysia vào cuối tháng này. Trung vệ của SLNA phát biểu: "Mục tiêu của toàn đội là giành chiến thắng. Tôi là một hậu vệ nên muốn ghi bàn vào lưới Indonesia thì trước tiên phải ngăn chặn họ không ghi bàn vào lưới mình".


Công Phượng, vòng loại U23 châu Á 2016, HLV Miura, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28,VFF, U23 Indonesia, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia

Dimas (giữa) háo hức muốn gặp lại Công Phượng, Tuấn Anh

Trong khi đó, đại diện U23 Indonesia cũng khẳng định sẽ chơi hết mình để giành chiến thắng trước đội chủ nhà Việt Nam. Phát biểu tại cuộc họp báo, trợ lý HLV trưởng đội Olympic Indonesia Muhammad Al Haddad phát biểu: "Chúng tôi biết U23 Việt Nam là một đối thủ mạnh và họ sở hữu nhiều cầu thủ nổi bật như Tuấn Anh, Công Phượng. Tuy nhiên, đây là trận đấu cuối cùng Indonesia thi đấu trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, vì thế chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. Hơn nữa, trong đội hình của chúng tôi sang Việt Nam lần này cũng có cầu thủ từng thi đấu tại AFF Cup 2014 như  Evan Dimas".

Cầu thủ có biệt danh là "Messi xứ Vạn đảo" là  Evan Dimas cũng có mặt tại buổi họp báo, anh chia sẻ:  “Tôi đặc biệt ấn tượng với Công Phượng và Tuấn Anh ở đội tuyển U23. Tôi hy vọng sẽ được gặp lại họ trong trận đấu ngày mai và hy vọng đây sẽ là trận đấu tuyệt vời của cả hai đội. Trước đây khi từng khoác áo đội U-19 Indonesia, tôi đã có điều kiện thi đấu với Công Phượng, Văn Toàn và từng để thua, tôi hy vọng đội tuyển Indonesia sẽ giành chiến thắng trong trận đấu ngày 9/3”.

Chiều nay 8/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập chiến thuật trên sân Mỹ Đình vào lúc 17h30. Sau đó, đội Indonesia sẽ tập luyện vào lúc 19h30 cũng trên sân Mỹ Đình. Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 chiều tối ngày 9/3 và được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng vòng loại U23 châu Á 2016 HLV Miura đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF U23 Indonesia đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT