Quảng cáo

U23 Việt Nam không cố tình dùng trang phục đá tập gặp Hà Nội T&T

Thứ bảy, 07/03/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rất nhiều người hâm mộ thắc mắc về màu áo mà ĐT U23 Việt Nam mặc thi đấu với CLB Hà Nội T&T ngày 5/3, lãnh đạo VFF đã lên tiếng về việc này.


Công Phượng, HLV Miura, U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T, U23 Việt Nam, khán giả quây Công Phượng

U23 Việt Nam mặc áo màu bá trầu thi đấu với Hà Nội T&T

Trận đấu tập giữa U23 Việt Nam với Hà Nội T&T diễn ra trên sân Hàng Đẫy vừa qua tuy không tường thuật trực tiếp nhưng rất đông NHM đã đến sân theo dõi và cổ vũ. Ở trận đấu này, nhiều NHM thắc mắc về trang phục mà các học trò HLV Miura mặc thi đấu là màu áo bã trầu thay vì màu truyền thống của ĐTQG (đỏ, trắng).

Giải đáp thắc mắc này, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, cho biết: “Trang phục màu bã trầu mà đội tuyển U23 Việt Nam sử dụng trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy là quần áo tập, chỉ dùng cho những trận đấu tập, còn khi thi đấu chính thức, dù là thi đấu giao hữu thì các ĐTQG vẫn mặc màu đỏ như truyền thống”, TTK VFF chia sẻ với báo chí.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-3 U23 Việt Nam

Cũng theo ông Lê Hoài Anh, bộ quần áo thi đấu chính thức của các ĐTQG, bao gồm cả đội tuyển nữ Việt Nam, đều có màu đỏ, giống như bộ trang phục mà đội tuyển Việt Nam đã sử dụng ở AFF Cup 2014, và chỉ quần áo luyện tập mới có nhiều màu khác nhau. Hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam đang sử dụng 2 bộ trang phục tập luyện màu xanh nước biển và màu bã trầu, trong đó bộ màu bã trầu đã được các tuyển thủ mặc ở trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T vào ngày 5/3 vừa qua.

TTK cho biết thêm rằng, sau khi VFF ký kết hợp đồng tài trợ trang phục với hãng Grand Sport của Thái Lan, Grand Sport đã chuyển trước một số lượng lớn trang phục luyện tập và thi đấu cho đội tuyển QG và đội tuyển U23 Việt Nam. Điểm khác biệt giữa trang phục tập luyện và trang phục thi đấu chính thức là trang phục tập luyện có in tên của nhà tài trợ ở trước và sau lưng áo, còn trang phục thi đấu chính thức thì không.

Bên cạnh đó, đại diên của VFF cũng khẳng định ĐT U23 Việt Nam sẽ sử dụng trang phục màu đỏ truyền thống, giống với bộ trang phục mà đội tuyển Việt Nam đã mặc ở AFF Cup 2014 khi đối đầu với U23 Indonesia vào ngày 9/10 tới trên sân Mỹ Đình - Hà Nội.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HLV Miura U23 Việt Nam 3-1 Hà Nội T&T U23 Việt Nam VFF Văn Quyết Thành Lương U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT