Quảng cáo

TP.HCM đánh bại Tao Đàn với tỷ số không tưởng

Thứ bảy, 07/03/2015 19:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước một đối thủ yếu là Tao Đàn, CLB nữ TP Hồ Chí Minh đã cất hàng loạt cầu thủ trụ cột như thủ môn Kiều Trinh, hậu vệ Kim Hồng, tiền đạo Hoài Lương... trên băng ghế dự bị nhưng họ vẫn dễ dành đánh bại tân binh Tào Đàn với tỷ số 7-1.

TP.HCM (áo đỏ) vùi dập Tao Đàn ở lượt trận thứ 2 giải BĐ nữ VĐQG

TP.HCM đã có trận đấu vô cùng vất vả ở lượt trận mở màn Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2015 trước Than Kháng san Việt Nam với kết quả thắng chung cuộc 1-0. Với quyết tâm chiếm ngôi vị đầu bảng của Hà Nội I khi đội bóng này đá muộn gặp Phong Phú Hà Nam, đội bóng của thành phố mang tên Bác đã ra sân với mục tiêu giành 3 điểm trước tân binh Tao Đàn.

Là đội bóng giàu kinh nghiệm và sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, TP.HCM đã giành quyền kiểm soát bóng trong suốt trận đấu so với Tao Đàn. Sau 17 phút tiếp cận, TP.HCM cũng đã xuyên thủng được mành lưới của Tao Đàn. Từ quả lật bóng của Bích Thùy, Mỹ Anh đệm lòng ghi bàn 1-0 cho TP.HCM. Một phút sau, Thùy Trinh nhân đôi cách biệt cũng từ một quả đệm bóng cận thành. Đến phút 27, Phan Thị Trang có cú bấm bóng từ xa khá đẹp mắt, nâng tỷ số lên 3-0.

Đầu hiệp 2, Thùy Trinh đệm lòng để nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 46. Phút 57, Bích Thùy tiếp tục lập công để ghi bàn thứ năm cho TP.HCM. Bàn thứ sáu của TP.HCM được thực hiện bởi cú đá phản của Quỳ Như ở phút 65. Phải đến phút 77, Thu Thảo mới ghi được bàn danh dự cho Tao Đàn sau cú sút trực diện khá đẹp mắt. Nhưng khoảng cách 6 bàn tiếp tục được lặp lại ở phút 83 sau pha lập công của cầu thủ vào sân từ ghế dự bị là Lê Hoài Lương. 7-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển bóng đá nữ Việt NamHLV Norimatsu TakashiVFFGiải bóng đá nữ VĐQG 2015Hà Nội IHà Nội IIPhong Phú Hà NamThan Khoáng Sản Việt Nam Tao Đàn TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT