Quảng cáo

Công Phượng cùng các đồng đội làm từ thiện trước thềm V-League 2015

Thứ hai, 29/12/2014 16:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã tranh thủ làm từ thiện tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM trước khi trở về Gia Lai chuẩn bị cho V-League 2015.


Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, HAGL làm từ thiện

Công Phượng, Tuấn Anh giao lưu với các em có hoàn cảnh đặc biệt

Trước khi bước vào V-League 2015, bầu Đức đã có lịch trình cụ thể cho HAGL. Trước hết, thầy trò HLV Guillaume Graechen được cử sang Thái Lan tập huấn và thi đấu giao hữu trong khoảng thời gian 10 ngày, sau đó toàn đội HAGL đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh dự buổi lễ ra mắt màu áo mới cho mùa giải 2015 và công bố nhà tài trợ chính (27/12).

Sau khi buổi lễ ra mắt màu áo mới kết thúc, Công Phượng, Tuấn Anh cùng các đồng đội đã đến thẳng bệnh viện ung bướu TPHCM để làm từ thiện. Tại đây, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đã trao hơn 150 phần quà gồm một số tiền nhỏ, sữa và bóng có chữ ký của các cầu thủ U19 cho các bệnh nhân không may mắn đang điều trị tại bệnh viện.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)

Sau phần trao quà, các cầu thủ cũng đã có cuộc giao lưu nhỏ với các bệnh nhân, đồng thời có một trận bóng đá giao hữu với các bệnh nhân nhỏ tuổi tại đây. Các em nhỏ tỏ ra rất vui khi được chứng kiến và chơi bóng với những thần tượng vốn chỉ được chứng kiến qua các trận đấu trên truyền hình. Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng và các đồng đội làm từ thiện, nhưng các cầu thủ vẫn tỏ ra rất xúc động và bày tỏ mình còn may mắn hơn nhiều người khác khi vẫn còn được sống với đam mê, và có cả một tương lai phía trước để thỏa mãn giấc mơ của mình.


CLB HAGL đã trở về Pleiku chuẩn bị cho mùa giải mới, ở trận đấu mở màn V-League 2015 diễn ra chiều ngày 4/1, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón tân binh K.Khánh Hòa ngay trên sân nhà. Lứa cầu thủ U19 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... lần đầu được dự giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nên đang khát khao thể hiện mình, vì thế đội bóng phố Núi đang hướng đến 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh HAGL làm từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT