Quảng cáo

Bầu Đức sẽ đưa Công Phượng và đồng đội sang Mỹ du đấu

Chủ nhật, 28/12/2014 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã tiết lộ với báo chí rằng ông sẽ đưa lứa cầu thủ U19 như Công Phượng, Tuấn Anh... sang Mỹ du đấu để phục vụ kiều bào Việt Nam sinh sống tại đây.

Bầu Đức trong buổi lễ công bố nhà tài trợ cho HAGL năm 2015


Trong cuộc tiếp xúc với báo chí mới đây, ông chủ đội bóng phố Núi đã tiết lộ rằng, lần mới sang Mỹ gần đây, bà con kiều bào gặp ông năn nỉ đưa đội bóng sang du đấu vì họ nghe nói nhiều và xem thi đấu trên mạng nhiều mà chưa thấy người thật việc thật. Ngạc nhiên trước sự mến mộ của kiều bào về lứa "gà nòi" của mình, bầu Đức đã hứa sẽ đưa Công Phượng và đồng đội sang Mỹ du đấu: “Tôi đã hứa sẽ cho các cháu sang chơi ở Los Angeles, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống nhất. Chúng tôi sẽ làm một giải tứ hùng, đá với chủ nhà LA Galaxy và thêm hai đội bóng đến từ Mexico nữa. Riêng tôi thì nghĩ mình được thấy cờ tổ quốc bay phơi phới trên đất Mỹ cũng là một điều quá sướng rồi”, Phó chủ tịch VFF chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Chonburi 0-3 HAGL

Nói về mục tiêu của HAGL tại V-League 2015, bầu Đức chi sẻ: "Tôi có niềm tin mãnh liệt vào mấy cháu U19 này và tôi tự hào là người đầu tiên trên thế giới cho một đội trẻ đá giải vô địch quốc gia. Trước đó, tôi không muốn cho các cháu đá V-League đâu, sợ chúng bị đối phương triệt hạ nhưng nghĩ lại các đối thủ nếu chơi bóng không Fair Play với bọn nhỏ thì họ bị lên án ngay. Không biết chừng năm nay bọn nhỏ vô địch luôn đó" - Bầu Đức tự hào khi nói về lứa "gà nòi" của mình.

Ông chủ đội bóng phố Núi đặt niềm tin vào lứa trẻ tại V-League 2015 là có cơ sở bởi HAGL mới đây đã thi đấu với những đối thủ mạnh trong chuyến tập huấn tại Thái Lan. Kết quả, Công Phượng và các đồng đội giành được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Đáng chú ý nhất là đội bóng của bầu Đức đánh bại Á quân Thai Premier League - Chonburi với tỷ số 3-0, trong đó Công Phượng lập một cú đúp.

Bầu Đức chia sẻ: “Các cầu thủ của chúng tôi đá thắng các đội chuyên nghiệp Thái Lan được thì chơi V-League ổn thôi. Bản thân tôi không giao chỉ tiêu vô địch V-League tránh gây áp lực cho các cháu nhưng tự thân cầu thủ phải hiểu là mỗi lần ra sân là nghĩ đến chức vô địch. Hai năm sau, HA Gia Lai vô địch thì không phải là chuyện lạ".


Mới đây, HAGL đã ký hợp đồng tài trợ với NutiFood, theo đó đội bóng của bầu Đức sẽ nhận được 15 tỷ/mùa từ nhà tài trợ này. Ngay sau đó, Chủ tịch Tập đoàn HAGL đã tiết lộ sau 12 năm làm bóng đá chuyên nghiệp, lần đầu tiên HA Gia Lai có lãi. Theo tính toán của bầu Đức thì đội bóng của ông thu về khoảng 21 tỉ đồng tiền tài trợ và bán biển quảng cáo, vé năm,… nhưng phần chi khoảng 15,5 tỉ đồng, còn lại khoảng 5,5 tỉ đồng.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh HAGL vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT