Quảng cáo

Văn Quyến không gia nhập XSKT Cần Thơ

Thứ bảy, 27/12/2014 23:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thương vụ Văn Quyến về Cần Thơ đã không thành công khi cựu "thần đồng" Việt Nam chưa muốn trở lại sân cỏ vì muốn có thời gian chăm sóc mẹ già.


Phạm Văn Quyến,Văn Quyến,Văn Quyến giải Nghệ,Phạm Văn Quyến tái xuất,Văn Quyến về cần thơ,V-League 2015,Văn Quyến không đến Cần Thơ,HLV Nguyễn Văn Sỹ

Văn Quyến muốn ở nhà để chăm sóc mẹ Niềm (ở giữa)

Mới đây, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi điện thuyết phục Văn Quyến trở lại sân cở và thi đấu cho CLB XSKT Cần Thơ, thậm chí ông Sỹ đã điển tên cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam vào danh sách cầu thủ tham dự V-League 2015 mặc dù mới thông qua với lãnh đạo đội bóng Tây Đô. Theo kế hoạch, Văn Quyến sẽ có mặt tại Cần Thơ vào ngày 27/12 để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và có thể gian hạn khi thi đấu tốt.

Trong khi NHM Cần Thơ cũng như cả nước đang mong chờ kết quả về bản hợp đồng giữa 2 bên thì hay tin thương vụ Văn Quyến đầu quân cho tân binh V-League đã không thành công. Cụ thể, trưa ngày (27/12), Văn Quyến đã gọi điện vào Cần Thơ để nói lời xin lỗi với lãnh đạo đội bóng và HLV Nguyễn Văn Sỹ vì lý do anh không thể xa nhà vào lúc này.

Video bóng đá: Văn Quyến lập siêu phẩm trong trận vòng knock-out AFC Cup


Văn Quyến cho biết rằng: “Ngay khi nhận lời mời trở lại thi đấu cho Cần Thơ, tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều. Tôi rất muốn gia nhập đội bóng và đã nỗ lực tập luyện trong nhiều tháng qua để sẵn sàng đón nhận thử thách ở đội bóng mới. Thế nhưng mấy ngày vừa qua, sức khỏe của mẹ tôi không được tốt. Bà mong muốn tôi ở nhà để chăm sóc. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là mẹ tôi nên đành gác lại chuyện trở lại sân cỏ" - cựu "thần đồng" một thời của bóng đá Việt Nam chia sẻ.


Bên cạnh đó, Văn Quyến cũng mong HLV Văn Sỹ và lãnh đạo Cần Thơ hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của anh lúc này mặc dù họ đã tạo điều kiện tốt nhất để cho anh được trở lại sân cỏ. "Tôi biết quyết định của mình ít nhiều cũng ảnh hưởng tới kế hoạch đội bóng, nhưng thực sự tôi không thể làm khác và mong nhận được sự thông cảm của mọi người”, Văn Quyến cho biết thêm.

Được biết, nếu Văn Quyến đến Cần Thơ, anh sẽ hưởng mức lương vào khoảng 25 triệu đồng/tháng và phí “lót tay” 350 triệu đồng/năm. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn khẳng định sẽ thuyết phục được Văn Quyến trở lại sân cỏ vì ông nhận thấy ở cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam vẫn còn có những tố chất có thể tạo nên bước ngoại của trận đấu và sẽ giúp được ít nhiều cho đội bóng.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Quyến Văn Quyến Văn Quyến giải Nghệ Phạm Văn Quyến tái xuất Văn Quyến về cần thơ V-League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT