Quảng cáo

Công Phượng và đồng đội đã sẵn sàng đá V-League 2015

Thứ bảy, 27/12/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm nay 27/12, HAGL sẽ trở về nước sau chuyến tập huấn tại Thái Lan để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Công Phượng và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận mở màn V-League 2015.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, Công Phượng

Công Phượng đã sẵn sàng đá V-League 2015

Sau 10 ngày tập huấn tại Thái Lan, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ về nước trong buổi sáng ngày hôm nay 27/12. Tuy chỉ có một khoảng thời gian ngắn tập huấn tại đất nước xứ Chùa vàng, nhưng HAGL đã thu được nhiều kết quả bổ ích. HLV người Pháp tỏ ra hài lòng với chuyến du đấu này và tự tin cho rằng các học trò của mình đã sẵn sàng cho V-League 2015.

CLB HAGL đã thi đấu 3 trận giao hữu trên đất Thái Lan và đều giành được kết quả rất khả quan. Cụ thể, Công Phượng cùng đồng đội đều giành chiến thắng trong 2 trận đầu tiên là đánh bại đội bóng vừa rớt xuống giải hạng Nhất Thái là PTT Rayong với tỷ số 3-2 (20/12) và thắng đậm 3-0 trước Á quân Thai Premier League Chonburi FC (24/12). Trong trận đấu cuối cùng trên đất Thái diễn ra chiều qua, đội bóng phố Núi cũng đã có trận đấu ấn tượng khi cầm hòa 3-3 Siam Navy.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)


Nhận xét về chuyến tập huấn vừa qua, HLV Guillaume Grachen cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu 3 trận giao hữu gặp những đối thủ thi đấu tại Thai Premier League. Các cầu thủ của tôi đã thu được những kinh nghiệm vô cùng quý báu khi được cọ xát với những đội bóng mạnh của Thái Lan. Tuy nhiên, ngay sau khi trở về Gia Lai chúng tôi sẽ họp để rút kinh nghiệm và điều chỉnh chiến thuật, ổn định bộ khung cầu thủ đá chính trước bước vào V-League 2015" - chiến lược gia người Pháp chia sẻ.  


Đáng chú ý, Công Phượng  đang cho thấy được vai trò thủ lĩnh trong màu áo CLB HAGL khi anh là nhân tố tỏa sáng đúng lúc mỗi khi đội nhà gặp khó khăn trong các trận đấu trên đất Thái. Ở trận gặp Á quân Thai Premier League - Chonburi, cầu thủ mang áo số 44 này đã tỏa sáng bằng một cú đúp và pha đi bóng qua "rừng" hậu vệ của đối phương rồi ghi bàn. Cựu đội trưởng của ĐT U19 Việt Nam đã có được sự tự tin và sẵn sàng cùng đồng đội bước vào V-League 2015.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ đá trận mở màn V-League 2015 gặp tân binh mới lên hạng là Khánh Hòa. Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự khát khao cống hiến của các cầu thủ trẻ, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen đang hướng đến 3 điểm đầu tiên tại mùa giải mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT