Quảng cáo

Vé xem V-League cả mùa của Than Quảng Ninh đắt hơn HAGL

Thứ hai, 29/12/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhằm tạo điều kiện cho những CĐV trung thành đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội nhà ở V-League 2015, BTC CLB Than Quảng Ninh dự kiến sẽ bán khoảng 1 nghìn vé xem cả mùa cho NHM với mức giá 1,5 triệu/vé.

Than Quảng Ninh, V-League 2015, Đinh Cao Nghĩa, vé xem V league 2015, HAGL bầu Đức

Than Quảng Ninh bán vé xem cả mùa giải cho NHM

Trước sức hút của lứa cầu thủ U19 của Học viện HAGL Arsenla JMG, sân Pleiku dự kiến sẽ chật kín khán giả mỗi khi Công Phượng và các đồng đội thi đấu tại V-Legaue 2015. Nhằm tạo điều kiện cho NHM đến sân theo dõi và cổ vũ cho HAGL, bầu Đức đã yêu cầu phía CLB tiến hành bán vé cả mùa cho những CĐV phố Núi. Theo đó, vé xem cả mùa được phát hành tới NHM là 1 triệu/vé. Đây là con số khá cao tại một của một đội bóng V-League từ trước đến nay.

Tuy nhiên, HAGL chưa phải đội bán vé cả mùa cao nhất. Mới đây, CLB Than Quảng Ninh cũng đã tiết lộ về kế hoạch phát hành vé cả mùa giải cho NHM mùa giải 2015. Được biết, CLB dự kiến phát hành khoảng 1.000 vé xem cả mùa giải cho các trận đấu của Than Quảng Ninh trên sân nhà Cẩm Phả với mức giá 1,5 triệu/vé, tập trung ở khán đài A. Đối với các khán đài B,C,D, BTC vẫn sẽ bán vé theo từng trận như thường lệ. Sau HAGL, Than Quảng Ninh là CLB thứ hai tại V-League 2015 tiến hành bán vé xem cả mùa giải cho CĐV, một phương thức quen thuộc mà các CLB chuyên nghiệp vẫn thường làm.

Video bàn thắng: Quảng Ninh 2-1 Bình Dương (V-League 2014)


So với giá vé xem cả mùa giải ở sân Pleiku của CLB HAGL thì vé của Than Quảng Ninh đắt hơn 500.000đồng/vé nhưng BTC sân Cẩm Phả, CLB Than Quảng Ninh tính toán rất chi tiết từ mức sống cho tới các hoạt động bên lề. Theo đó, duy trì những hoạt động giải trí như mùa giải 2014, CLB Than Quảng Ninh vẫn sẽ phục vụ khán giả trước và giữa trận đấu với những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc với những khách mời là các ca sỹ nổi tiếng...


Ngày 27/12 vừa qua, Công ty TNHH MTV bóng đá Quảng Ninh đã tổ chức lễ xuất quân và động viên các cầu thủ sẽ tham dự V-League 2015. Trong một mùa giải có biến động lớn về mô hình tổ chức, đi kèm với đó là nhân sự, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đặt quyết tâm đá hết mình vì người hâm mộ vùng mỏ cũng như sự quan tâm, đầu tư của lãnh đạo. Tuy có sự bổ sung lớn về mặt nhân sự nhưng lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh không đặt mục tiêu cụ thể cho đội bóng ở V-League 2015. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa vẫn quyết tâm phấn đấu đạt thành tích cao nhất, thi đấu cống hiến, hết mình vì người hâm mộ.

Vào ngày 4/1/2015, Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách trên sân Đồng Nai. Tất cả đều đang hướng đến một chiến thắng ngay trong trận mở màn V-League 2015.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League 2015 Đinh Cao Nghĩa vé xem V league 2015 HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT