Quảng cáo

Chia tay Quảng Nam, Mạc Hồng Quân lập tức có bến đỗ mới

Chủ nhật, 21/12/2014 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với QNK Quảng Nam, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tìm được bến đỗ mới với bản hợp đồng tiền tỷ.

Công Phượng, HAGL, V League 2015, QNK Quảng Nam, XSKT Cần Thơ, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28, Mạc Hồng Quân, Than Quảng Ninh

Hồng Quân tìm được bến đỗ mới

Hôm qua (20/12), tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có buổi làm việc với lãnh đạo QNK Quảng Nam về việc đền bù hợp đồng để tìm bến đỗ mới. Hai bên đã đi đến quyết định cuối cùng là chân sút Việt kiều chịu bồi thường hợp đồng cho đội bóng xứ Quảng 500 triệu đồng để được ra đi tìm bến đỗ mới tốt hơn.

VIDEO: Hồng Quân ghi bàn đẹp mắt tại AFF Cup 2014


Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Quảng Nam, Hồng Quân đã được rất nhiều đội bóng liên hệ về việc chuyển nhượng. Sau khi cân nhắc, tiền đạo của ĐTVN đã lựa chọn Than Quảng Ninh làm bến đỗ mới. Theo cầu thủ gốc Hải Dương, Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị mạnh mẽ cho mùa giải mới, hơn nữa thi đấu cho đội bóng đất Mỏ cũng giúp cho anh được ở gần với gia đình hơn.

Tiền đạo Việt kiều cho biết bản hợp đồng giữa anh và CLB Quảng Ninh có thời hạn 3 năm nhưng không tiết lộ mức phí lót tay cùng chế độ anh được hưởng. Tuy vậy, nếu căn cứ theo con số 800 triệu/mùa mà Hồng Quân từng ký vào bản hợp đồng 2 năm với QNK Quảng Nam, khoản tiền anh nhận được từ Quảng Ninh có lẽ sẽ hậu hĩnh hơn rất nhiều, bởi trước đó XSKT Cần Thơ cũng từng tuyên bố bỏ ra tiền tỷ để chiêu mộ cầu thủ này.


Như vậy, Mạc Hồng Quân đã chính thức trở thành người của Quảng Ninh, bắt đầu luyện tập cùng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa để chuẩn bị cho V-League 2015 từ tuần tới. Với sự bổ sung chân sút Việt kiều này, HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ có thêm những cầu thủ chất lượng để thực hiện tham vọng của mình tại mùa giải mới. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL V League 2015 QNK Quảng Nam XSKT Cần Thơ đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 Mạc Hồng Quân Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT