Quảng cáo

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng: VFF nắm nhiều 'tin mật' về nghi vấn bán độ

Chủ nhật, 28/12/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định có nhiều tài liệu quan trọng mà VFF đang nắm được mà NHM và báo chí chưa được biết.

Việt Nam 2-4 Malaysia, nghi vấn bán độ trận Việt Nam 2-4 Malaysia, Việt Nam, Malaysia, VFF, chủ tịch Lê Hùng Dũng, 9 cầu thủ cá độ Ninh Bình, treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ bán độ Ninh Bình

VFF nắm giữ nhiều tin mật về nghi vấn bán độ

Tại buổi họp đại hội cổ đông của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã nói về nghi vấn bán độ trong trận thua 2-4 của ĐTVN trước Malaysia.

Dù đại diện của Bộ Công an mới đây cho biết chưa có dấu hiệu tội phạm nên không tiếp tục điều tra nghi vấn trận đấu kể trên. Tuy nhiên chủ tịch VFF ông Lê Hùng Dũng vẫn cho biết VFF đang tiếp tục xem xét và điều tra các nghi vấn của trận thua đau tại bán kết AFF Cup 2014.

"Tôi cũng có nghe thông tin về việc Bộ công an cho biết trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia không có dấu hiệu tiêu cực qua báo chí. Nhưng các bạn nên nhớ, đây mới chỉ là chưa phát hiện có dấu hiệu tiêu cực chứ chưa khẳng định các tuyển thủ hoàn toàn trong sạch.

Xin mọi người cho chúng tôi thêm thời gian. Chúng tôi tôn trọng quyết định của Bộ công an. Tôi cũng nói thêm rằng chúng tôi nắm trong tay một số thông tin mà báo chí cũng như cơ quan chức năng chưa được biết".

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia (Bk AFF Cup 2014)

Cũng chia sẻ về án phạt treo giò vĩnh viễn của 9 cựu cầu thủ của Ninh Bình, ông Lê Hùng Dũng cũng khẳng định đó là án phạt hợp lý và đủ sức răn đe.

"Bóng đá Việt Nam chưa thể phát triển trong thời gian qua theo VFF nhận định một phần do vấn nạn cá độ, dàn xếp tỉ số. Nếu chúng ta không có liều thuốc mạnh cắt cơn đau này thì bóng đá Việt Nam vẫn sẽ dậm chân tại chỗ. Nhiều ý kiến cho rằng án kỷ luật của VFF nặng nhưng chúng tôi cho rằng đây là giải pháp tình thế. Đến khi nào vấn nạn này kết thúc thì chúng tôi sẽ xem xét lại quyết định này".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 2-4 Malaysia nghi vấn bán độ trận Việt Nam 2-4 Malaysia Việt Nam Malaysia VFF chủ tịch Lê Hùng Dũng 9 cầu thủ cá độ Ninh Bình treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ bán độ Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT