Quảng cáo

Chủ tịch VFF nói gì về chức vô địch đầu tiên của U19 HAGL?

Thứ tư, 29/10/2014 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã theo sát Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 được tổ chức tại Cần Thơ và ông cũng lấy làm vinh dự khi U19 HAGL đánh bại U21 Thái Lan để giành chức vô địch.


bầu Đức,HAGL,Học viện HAGL Arsenal JMG,U19 HAGL vô địch,Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014,HLV Guillaume Graechen,Công Phượng, Chủ tịch VFF, Lê Hùng Dũng

Rất nhiều vị lãnh đạo tới dự khán trận chung kết


Nhận lời mời của ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF), ông Worawi Makudi - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã có mặt tại SVĐ Cần Thơ để cùng dự khán trận chung kết rất được chờ đợi giữa U19 HAGL-Arsenal JMG và U21 Thái Lan. Hai đội đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn kịch tính trước sự cổ vũ của 5 vạn khán giả có mặt trên sân Cần Thơ.

Đoàn quân của HLV Guillaume Greachen thi đấu ấn tượng hơn và đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-0, qua đó giành chức vô địch Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, kết quả này khiến cho những vị khách có mặt trên sân cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là phó Chủ tịch VFF ông Đoàn Nguyên Đức đã không giấu được sự phấn khích khi những "báu vật" của mình một lần nữa đánh bại người Thái và mang về danh hiệu đầu tiên.

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan


Chung niềm vui với bầu Đức, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng lấy làm hãnh diện khi đại diện của bóng đá Việt Nam giành chức vô địch một cách thuyết phục. Chia sẻ với báo chí sau trận chung kết, người đứng đầu LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Các cầu thủ của U19 Học viện HAGL Arsenal JMG đã thể hiện được đẳng cấp của mình trước những "đàn anh" U21 Thái Lan. Có lẽ không chỉ riêng tôi mà hàng triệu người NHM bóng đá Việt Nam đều cảm thấy sung sướng và tự hào với chiếc cúp đầu tiên mà các cầu thủ của đội bóng trẻ này đã giành được. Tôi tin rằng, đây là tiền đề tốt đẹp để các cầu thủ phát triển hơn và đương nhiên BĐVN sẽ có thêm một cảm hứng mới".

Trong khi đó, ông Worawi Makudi - Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan không mấy buồn phiền khi đội bóng của mình thua trận và ông bày tỏ sự ấn tượng với 19 HAGL: "Đây là một lứa cầu thủ đầy triển vọng của BĐVN, các bạn đã thi đấu ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục! Tôi tin rằng, với đà này, chỉ vài năm nữa, ĐT Việt Nam sẽ là một thế lực lớn của khu vực", người đứng đầu FAT chia sẻ.


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG U19 HAGL vô địch Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014 HLV Guillaume Graechen Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT