Quảng cáo

"Ronaldo Việt Nam" ăn mừng theo phong cách CR7

Thứ tư, 29/10/2014 09:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Trần Phi Sơn có biệt danh là "Ronaldo Việt Nam" đã có pha ăn mừng bàn thắng giống hệt thần tượng của mình là CR7 sau khi sút tung lưới U21 Malaysia ở trận tranh hạng 3 diễn ra chiều qua (28/10).

VIDEO: Phi Sơn ăn mừng theo phong cách Ronaldo


U21 Việt Nam nỗ lực hết mình để giành vị trí thứ 3 giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 trước U21 Malaysia. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phan Công Thìn lại bị thủng lưới trước ở phút cuối hiệp một sau khi Eugene Selvaraj mở tỷ số từ cú sút xa ngoài vòng cấm. Bước sang hiệp hai, Phi Sơn  và Tuấn Tài lần lượt lập công mang về chiến thắng 2-1 cho U21 Việt Nam.

Đáng chú ý nhất là bàn thắng san bằng 1-1 của Phi Sơn, phút thứ 55, cầu thủ có biệt danh là "Ronaldo Việt Nam" bình tĩnh tung ra cú “xâu kim” thủ môn đối phương, quân bình tỷ số. Ngay sau đó, cầu thủ của SLNA đã có màn ăn mừng giống hệt thần tượng Cristiano Ronaldo. Pha ăn mừng này khiến khán giả trên sân Cần Thơ vô cùng thích thú.

Phi Sơn, U21 Việt Nam, Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014, hạng ba, Ronaldo, Ronaldo Việt Nam

Phi Sơn chơi năng nổ trong trận gặp U21 Malaysia


Trước đó, chính Phi Sơn sút hỏng quả 11 mét cuối cùng trong loạt sút luân lưu phân thắng bại ở trận bán kết với U19 HAGL. Sau trận đấu này, "Ronaldo Việt Nam" cùng với các đồng đội đã bị khán giả chỉ trích rất nhiều khi bị cho rằng đã chơi xấu với "đàn em" U19. Chính vì vậy, tiền về Trần Phi Sơn đã nỗ lực hết mình ở trận tranh hạng 3 nhằm lấy lại hình ảnh và niềm tin của NHM. Sau trận đấu, cầu thủ SLNA đã chia sẻ rằng bàn thắng này giúp cho anh giải tỏa được rất nhiều những áp lực cũng như tâm lý trước đó và quan trọng hơn là giúp U21 Việt Nam giành chiến thắng.  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn U21 Việt Nam Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 hạng ba Ronaldo Ronaldo Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT