Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen gửi tặng chức vô địch đầu tiên cho NHM

Thứ ba, 28/10/2014 23:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Guillaume Grachen đã không giấu được vẻ phấn khích sau khi cùng các học trò đánh bại U21 Thái Lan, qua đó giành chức vô địch đầu tiên trong sự nghiệp.

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan


Ngay khi trọng tài nổi còi kết thúc trận chung kết Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên với phần thắng 3-0 thuộc về U19 HAGL, HLV Guillaume Graechen cùng các học trò đã vỡ òa trong chiến thắng và giành chức vô địch đầu tiên trong khoảng gần 10 năm làm việc cùng nhau. Ngay sau đó, HLV người Pháp đã không giấu được niềm xúc động và muốn dành tặng thành quả ngày hôm nay cho NHM cả nước đã hết lòng và ủng hộ U19 Việt Nam cũng như lứa cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guillaume Greachen chia sẻ rằng: "Chiến thắng này rất có ý nghĩa sau khi chúng tôi đã trải qua giải vô địch U19 châu Á không thành công. Điều ấy đã khiến tất cả hao mòn thể lực và trí lực. Chức vô địch này sẽ là một cú hích tinh thần rất đúng lúc. Tôi xin dành tặng danh hiệu đầu tiên này cho toàn thể người hâm mộ, không chỉ ở Cần Thơ mà trên cả nước. Tôi rất phấn khích khi được thi đấu trên sân vận động tuyệt vời như thế này”, HLV U19 HAGL cho biết.

bầu Đức,u19 việt nam,HAGL,Học viện HAGL Arsenal JMG,U19 HAGL vô địch,Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014, HLV Guillaume Graechen, Công Phượng

Thầy trò HLV Guillaume giành chức vô địch U21 Quốc tế 2014



Nói về những dự định sắp tới sau chức vô địch Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, thầy Giôm cho biết: "Sau giải đấu này các cầu thủ sẽ có thời gian để phục hồi về tinh thần, thể lực, phục vụ cho những giải đấu sau. Còn tôi sẽ đi tìm vợ và những đứa con của tôi. Căn nhà của tôi khá biệt lập nên tôi sẽ trở về 1 cách bình lặng", nhà cầm quân người Pháp trả lời báo chí với phong cách hóm hỉnh.

Trước đó, HLV Guillaume Greachen đã hứa sẽ cho toàn đội 10 ngày nghỉ phép về thăm gia đình và người thân nếu góp mặt tại chung kết. Các học trò của ông còn làm tốt hơn thế là đăng quang ngôi vô địch Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 và tất nhiên họ sẽ được nghỉ như đúng lời hứa của thầy Giôm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG U19 HAGL vô địch Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014 HLV Guillaume Graechen Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT