Quảng cáo

Bầu Đức vỡ òa khi "gà nòi" lền đầu lên đỉnh vinh quang

Thứ ba, 28/10/2014 22:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn đặt nặng tâm lý mang vận đen cho đội bóng, bầu Đức đã có mặt trên khán đài sân Cần Thơ để dự khán trận chung kết giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên giữa U19 HAGL vs U21 Thái Lan diễn ra chiều 28/10.

 

VIDEO: U19 HAGL 3-0 U21 Thái Lan


Từ đầu giải đấu đến giờ, ông chủ Học viện HAGL Arsenal JMG chưa từng xuất hiện tại Cần Thơ bên cạnh những "báu vật" của mình thi đấu. Nhưng trong ngày cuối cùng, với tư cách phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông đã đến trên sân Cần Thơ dự khán trận tranh giải ba giữa U21 Việt Nam và U21 Malaysia cùng người đồng cấp Trần Quốc Tuấn và một số vị lãnh đạo khác của VFF.

Ngay sau đó, bầu Đức tiếp tục nán lại trên khán đài để theo dõi U19 HAGL thi đấu với U21 Thái Lan ở trận chung kết U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014. Ông bầu rất tâm huyết với bóng đá này luôn tỏ ra "vô duyên" mỗi khi dự khán. Trong bảy lần ông có mặt để theo dõi trực tiếp, thầy trò HLV Guillaume Graechen toàn hòa hoặc thua. Nhưng lần này ông chủ đội bóng phố núi đã tin tưởng vào lứa "gà nòi" sẽ vượt qua được người Thái.

bầu Đức,u19 việt nam,HAGL,Học viện HAGL Arsenal JMG,U19 HAGL vô địch, Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014

Bầu Đức nâng chiếc cúp vô địch đầu tiên cùng với U19 HAGL

Trong suốt thời gian theo dõi trận chung kết, bầu Đức đã đứng ngồi không yên suốt 90 phút và vỡ òa trong hạnh phúc khi U19 HAGL vượt qua U21 Thái Lan với tỷ số 3-0 để lên ngôi vô địch. Đáng chú ý sau bàn thắng thứ 3 của Công Phượng vào lưới Thái Lan, ông chủ tập đoàn HAGL quá phấn khích đã đứng lên ghế để ăn mừng với niềm vui một lần nữa vượt qua người Thái lần thứ 3 trong năm của lứa U19.

Sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, bầu Đức đã lao ngay xuống sân để ăn mừng chiến thắng cùng với thầy trò HLV Guillaume Greachen. Sau đó, vị phó Chủ tịch VFF đã vỡ òa trong niềm vui có được chiếc Cup vô địch đầu tiên. Ông cầm danh hiệu này xoay đi xoay lại vài lần trước khi trao cho các cầu thủ đi ăn mừng với khán giả. Được biết, bầu Đức sẽ dùng chuyên cơ rước chiếc Cup về Gia Lai ngay trong đêm nay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL Học viện HAGL Arsenal JMG U19 HAGL vô địch Giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT