Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs U23 Bahrain: Bước vào thử thách, 18h00 ngày 29/10

Thứ tư, 29/10/2014 08:48 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chiều nay 29/10, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu gặp U23 Bahrain để chuẩn bị cho chiến dịch AFF Suzuki Cup 2014.

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐT VIỆT NAM VS U23 BAHRAIN


AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup, U23 Bahrain, Sinh Viên Hàn Quốc
ĐTVN bắt đầu "thử lửa" chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014


Đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã có 10 ngày tập luyện tại Bình Dương và TP HCM để chuẩn bị cho 2 trận đấu giao hữu trước thềm AFF Cup diễn ra trên sân Thống Nhất. Chiều nay, ĐTVN sẽ có cuộc tiếp đón U23 Bahrain. Trong buổi họp trước trận đấu, HLV người Nhật Bản đã phát biểu rằng ông sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng bằng việc loại 4 cầu thủ trước khi di chuyển ra Hà Nội. Chính vì vậy, các tuyển thủ đều sẽ phải nỗ lực hết mình trong 2 trận đấu giao hữu tới để cạnh tranh một suất tham dự Giải bóng đá Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Mỹ Đình.

Trong ngày hôm qua (28/10), ĐTVN đã có buổi tập làm quen sân Thống Nhất và ông Miura đã chia 2 đội hình ra tập luyện. Theo đó, 9 tuyển thủ gồm: Minh Tuấn, Hồng Quân, Huy Toàn, Huy Cường, Thanh Hiền, Ngọc Thắng, Minh Tùng, Văn Long, Minh Châu đã tập riêng vào buổi sáng, với giáo án chuyên về thể lực. Đây là những gương mặt được dự đoán sẽ không ra sân trong trận giao hữu với Bahrain tối nay. Trong khi đó, buổi chiều cùng ngày là phần tập luyện của 21 gương mặt còn lại với những bài tập quen thuộc ở các tình huống cố định, chia đội hình đá đối kháng và có khác một chút là thêm phần tập dứt điểm.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-1 Hồng Kông (Giao hữu)


Do không biết nhiều về đối thủ, HLV Miura chỉ nhắn nhủ các học trò là ra sân thể hiện hết mình và tuân thủ chiến thuật mà BHL đề ra. Trong khi đó, U23 Bahrain với mong muốn được "thọ giáo" ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Đại hội thể thao vùng Vịnh sắp tới. Tuy là trận cầu thử nghiệm nhưng cũng hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi các tuyển thủ Việt Nam đang khát khao thể hiện mình để không phải làm khán giả AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào cuối tháng 11 tới.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với U23 Bahrain sẽ diễn ra vào lúc 18h00 trên sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐTVN: Thanh Bình; Văn Hoàn, Phước Tứ, Duy Khánh, Xuân Thành; Trọng Hoàng, Văn Quyết, Thanh Trung, Tấn Tài; Công Vinh, Hải Anh

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng