Quảng cáo

Chiều nay, Than Quảng Ninh đọ sức với CLB Hàn Quốc

Thứ ba, 30/12/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi bước vào trận đấu mở màn V-League 2015, CLB Than Quảng Ninh sẽ có trận đấu giao hữu chất lượng với đối thủ đến từ giải K-League (Hàn Quốc) là CLB Busan I’park diễn ra chiều nay trên sân Thống Nhất - TP HCM.

Than Quảng Ninh,V-League 2015,Đinh Cao Nghĩa,vé xem V league 2015, CLB Hàn Quốc

CLB Busan I’park của Hàn Quốc sẽ đọ sức với Than QN

Được sự giới thiệu của LĐBĐ Hàn Quốc, CLB Busan I’park sẽ sang Việt Nam giao lưu với khán giả hâm mộ và thi đấu giao hữu với một đại diện của V-League là CLB Than Quảng Ninh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 30/12/2014 trên SVĐ Thống Nhất – TP.HCM và sẽ mở cửa tự do để phục vụ nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả. Đây là một trong những hoạt động thể hiện sự hợp tác chặt chẽ giữa VFF với LĐBĐ Hàn Quốc.

Sở dĩ BTC lực chọn sân Thống Nhất là nơi diễn ra trận đấu này là do đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ di chuyển vào TPHCM để tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp Đồng Nai tại vòng 1 V-League 2015, khởi tranh vào ngày 4/1/2015 tới. Là một trong những đội bóng nhận được sự đầu tư mạnh mẽ và sở hữu lực lượng hùng hậu bậc nhất tại đấu trường V-League hiện tại, Than Quảng Ninh đang được khán giả đất Mỏ kỳ vọng sẽ trở thành “nhân tố bí ẩn” trong cuộc đua hướng đến ngôi vô địch.

Video bàn thắng: Quảng Ninh 2-1 Bình Dương (V-League 2014)


 Busan I’park là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp thuộc hệ thống K-League Classic của Hàn Quốc, được thành lập năm 1983 bởi công ty Daewoo. Busan I’park từng Vô địch K-League Classic - giải đấu cao nhất tại Hàn Quốc các năm 1984, 1987, 1991, 1997; Vô địch FA Cup năm 2004 và Á quân FA Cup năm 2010; Vô địch AFC Champions League năm 1986. Mùa giải năm 2014, CLB Busan I’park cán đích ở vị trí thứ 8/12 đội của K-League. Vì vậy, trận giao hữu với đối thủ được đánh giá rất mạnh này sẽ là cơ hội rất tốt để HLV Đinh Cao Nghĩa và các học trò thể hiện khả năng của mình trước thềm mùa giải mới.


Nhân dịp CLB Busan I’park sang Việt Nam thi đấu giao hữu, Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, ông Chung Mong Gyu, cũng sẽ đến thăm và làm việc với Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng. Hai nhà lãnh đạo cao nhất của hai Liên đoàn bóng đá quốc gia đều mong muốn sẽ tiếp tục có những bước hợp tác chặt chẽ, có chiều sâu hơn nữa nhằm đưa hình ảnh bóng đá hai nước thêm gần gũi với khán giả hâm mộ trong khu vực và châu lục. Qua buổi làm việc này, lãnh đạo LĐBĐVN cũng tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có thêm cơ hội học tập trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận với nền bóng đá tiên tiến như Hàn Quốc.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh V-League 2015 Đinh Cao Nghĩa vé xem V league 2015 CLB Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT