Quảng cáo

Tân binh Đồng Tháp ra mắt và đặt mục tiêu tại V-League 2015

Thứ hai, 29/12/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua 28/12, CLB Đồng Tháp đã làm lễ xuất quân chuẩn bị cho V-League 2015 với diện mạo hoàn toàn mới và đặt ra mục tiêu cho lần trở lại giải đấu chuyên nghiệp này.


Đồng Tháp, v league 2015, CLB Đồng Tháp, Phạm Công Lộc, Đồng Tháp đặt mục tiêu trụ hạng, Đồng Tháp gặp Bình Dương

CLB Đồng Tháp ra mắt chuẩn bị cho mùa giải 2015

Đồng Tháp đã có một mùa giải khá thành công khi đăng quang ngôi vô địch giải hạng Nhất 2014, qua đó giành vé dự V-League 2015. Thế nhưng, niềm vui của đội  bóng xứ Đồng Tháp Mười chưa được bao lâu thì có quyết định giải tán CLB do không có kinh phí hoạt động. Trước sự tiếc nuối của nhân dân Đồng Tháp khi "đứa con tinh thần" của họ không thể tồn tại, Công ty cổ phần xây dựng địa ốc Hồng Quang đã đứng ra để giúp cho Đồng Tháp hồi sinh.

VIDEO: Đại gia Hồng Quang chia sẻ về việc "cứu" CLB Đồng Tháp  


Để “ăn mừng” việc đội bóng được hồi sinh, tân binh V-League 2015 đã tổ chức một buổi lễ long trọng giới thiệu hình ảnh mới trong ngày hôm qua 28/12. Có mặt tại buổi lễ xuất quân, ông Lê Minh Hoan - Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực tập thể Công ty Cổ phần Phát triển Bóng đá Đồng Tháp, chỉ trong thời gian ngắn đã có thể vận động và chính thức ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá Đồng Tháp; đồng thời cho rằng, đây là bước đi vững chắc nhằm từng bước vực dậy và phát triển đội bóng Đồng Tháp một cách chuyên nghiệp và bền vững.

Khẳng định CLB Đồng Tháp là "món ăn tinh thần" của nhân dân xứ bưng biền nên ông Đặng Xuân Huy - Chủ tịch HĐQT CTCP phát triển bóng đá Đồng Tháp cho biết: "Chúng tôi sẽ xây dựng một hình ảnh đội bóng hoàn toàn mới, với các chiến lược đã đề ra nhằm mang lại món ăn tinh thần cho bà con tỉnh nhà. Cái tên Đồng Tháp đơn thuần mang tính địa phương là sản phẩm của nhân dân Đồng Tháp. Chúng tôi cam kết không gắn bất cứ nhà tài trợ nào vào tên CLB”.


Là tân binh lại đối diện với nhiều khó khăn, vì thế Đồng Tháp chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn là trụ hạng thành công ở mùa giải 2015. Theo lịch thi đấu, ĐKVĐ hạng Nhất 2014 sẽ gặp B.Bình Dương ngay trận đấu mở màn diễn ra ngày 4/1/2015. Gặp đối thủ mạnh lại thi đấu trên sân khách, Đồng Tháp chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này. Tuy nhiên, HLV Phạm Công Lộc vẫn tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trước nhà ĐKVĐ V-League.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đồng Tháp v league 2015 CLB Đồng Tháp Phạm Công Lộc Đồng Tháp đặt mục tiêu trụ hạng Đồng Tháp gặp Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT