Quảng cáo

Samson và Đức Thắng nghỉ 4 trận, Văn Nam bị treo giò hết mùa giải 2014

Thứ ba, 03/06/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi nhận được báo cáo của BTC trận đấu giữa Hải Phòng với Hà Nội T&T ở vòng 7 V-League 2014 diễn ra chiều 1/6 trên sân Lạch Tray, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành “mổ xe” trận đấu và đưa ra quyết định đối với những cầu thủ gây nên vụ ẩu đả trên sân.

 

Văn Nam (áo đỏ) bị treo giờ hết mùa giải 2014

 

Vụ ẩu đả trên trên sân Lạch Tray vừa qua giữa Samson của Hà Nội T&T với các cầu thủ Hải Phòng đã để lại hình ảnh xấu cho bóng đá Việt Nam. Vì vậy, Ban kỷ luật VFF đã tiến hành mổ băng sớm và đã đưa ra án phạt đối với các cầu thủ liên quan. Sau khi tiến hành mổ băng và xem đi xem lại toàn bộ diễn tiến liên quan đến vụ ẩu đả, Ban Kỷ luật VFF đưa ra quyết định rằng Văn Nam chính là người khơi nguồn vụ ẩu đả khi tung ra một “seri” đòn dành cho cầu thủ đối phương.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Cụ thể, cầu thủ bên phía Hải Phòng này đã dùng cùi chỏ thúc vào người Samson, ngay sau đó còn lên gối và khi tiền đạo bên phía đội khách đã văng ra biên thì Văn Nam còn tiếp tục dùng chân đá. Trong khi đó, Samson do giận quá mất khôn nên đã trả đũa với Văn Nam. Đồng Đức Thắng vì muốn bảo vệ người đồng của mình đã tiến tới vả vào mặt Samson. Chân sút của Hà Nội T&T đã tát lại khiến Thắng bị choáng. Nhưng khi hết choáng, Thắng tiếp tục lao vào đánh trả nhưng trượt sang người trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

 

Ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng Ban kỷ luật VFF cũng nhấn mạnh rằng: “chúng tôi đã quan sát rất kĩ băng ghi lại trận đấu và trọng tài Thư không bị đánh mà chỉ dính cú đánh trượt của Đức Thắng. Nếu nói trọng tài bị cầu thủ tát hay đấm là rất oan. Tuy nhiên, Ban kỷ luật cũng đã đưa ra những án phạt nghiêm khắc dành cho những cá nhân có liên quan”.

 

Theo ông Hường, vì là chủ mưu nên Văn Nam bị phạt 20 triệu đồng, bị đình chỉ đến hết giải 2014 (tức hết 31/8). Không chỉ nghỉ thi đấu V-League, Văn nam cũng không được thi đấu cả trận Cúp quốc gia gặp Quảng Nam. Trong khi đó, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson và Đức Thắng cùng bị treo giò 4 trận (bao gồm 2 trận do thẻ đỏ) và phạt 15 triệu đồng. Ngoài ra, Ban kỷ luật sau khi xem băng đã phát hiện thêm cầu thủ Vũ Thanh Tùng tham gia vào vụ ẩu đả nên đã xử nguội bằng án phạt là treo giò 2 trận và 10 triệu đồng.

 

Như vậy, với án phạt này Hà Nội T&T sẽ mất đi tiền đạo chủ lực trong 4 vòng đấu. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình cạnh tranh chức vô địch với 2 đối thủ là B.Bình Dương và Thanh Hóa. Trong khi đó, Hải Phòng sẽ thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong những vòng đấu tới khi có tới 3 cầu thủ bị treo giò. Trước đó, trung vệ Đinh Tiến Thành của đội bóng đất Cảng cũng đã phải nhận án phạt treo giò 2 trận và phạt 5 triệu đồng do phản ứng thái quá với trọng tài.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson đối mạt với án phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF Văn Nam bị treo giò Đức Thắng bị phạt Samson treo giò
Xem thêm
TIN NỔI BẬT