Quảng cáo

AFC giao trọng trách cho PCT VFF Trần Quốc Tuấn tại Asian Games 2014

Thứ hai, 05/05/2014 15:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, PTC VFF Trần Quốc Tuấn đã được LĐBĐ châu Á (AFC) bổ nhiệm vào cương vị Trưởng đoàn điều hành bóng đá nam và nữ tại Asian Games 2014.

 

Phó CT VFF Trần Quốc Tuấn (phải) được AFC bầu làm Trưởng đoàn tại Asian Games 2014

 

Hiện tại, ông Trần Quốc Tuấn đang là Ủy viên thường vụ AFC, Phó ban Thi đấu AFC, Ủy viên Ban futsal FIFA. Tại Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), ông Trần Quốc Tuấn cũng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như Ủy viên Hội đồng AFF, Ủy viên ban Thi đấu, Ủy viên các vấn đề khẩn cấp. Chính vì vậy, không mấy ngạc nhiên khi Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn của LĐBĐ Việt Nam nhiệm kỳ VII được AFC tin tưởng và giao nhiệm vụ.

 

Lần gần đây nhất, ông Trần Quốc Tuấn cũng đã được LĐBĐ châu Á giao trọng trách dẫn đầu đoàn khảo sát cơ sở vật chất tại UAE- một trong những quốc gia ứng cử viên đăng cai tổ chức Asian Cup 2019. Tại Đông Nam Á, ông Trần Quốc Tuấn cũng rất thành công trong vai trò Trưởng đoàn AFF điều hành VCK AFF Suzuki Cup 2012 tại Malaysia. Sau thời điểm này, ông Trần Quốc Tuấn cũng vinh dự là đại diện đầu tiên của Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung được FIFA tín nhiệm giao điều hành trận chung kết giải vô địch futsal thế giới 2012.

 

Do là người từng có kinh nghiệm tham gia điều hành thành công các sự kiện lớn của bóng đá châu lục, PTC VFF Trần Quốc Tuấn một lần nữa được LĐBĐ châu Á (AFC) tiếp tục tin tưởng bổ nhiệm vào cương vị Trưởng đoàn điều hành bóng đá nam và nữ tại Asian Games 2014. Việc ông Tuấn được AFC bổ nhiệm vào vị trí rất quan trọng ở sự kiện lớn như Asiad thể hiện tín nhiệm với cá nhân của Phó chủ tịch VFF, đồng thời cho thấy uy tín và vị thế của Bóng đá Việt Nam.

 

Asian Games 2014 sẽ khai mạc vào ngày 19/9/2014 tại Incheon – Hàn Quốc. Môn bóng đá sẽ thi đấu từ ngày 14/9 đến 2/10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Games 2014 Trần Quốc Tuấn LĐBĐ châu Á AFC VFF Phó chủ tịch VFF Asian Cup 2019 AFF Suzuki Cup 2014 Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT