Quảng cáo

Giành quyền vào tứ kết, ĐT futsal VN được VFF thưởng nóng

Thứ hai, 05/05/2014 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT futsal Việt Nam đã xuất sắc vượt qua ĐT Kuwait với tỷ số 2-1 ở lượt cuối cùng vòng bảng để giành quyền vào chơi tứ kết VCK futsal châu Á 2014. Ngay sau đó, VFF đã quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng cho thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso.

 

ĐT futsal Việt Nam xuất sắc vượt qua Kuwait để giành quyền vào tứ kết

 

ĐT futsal Việt Nam được kỳ vọng rất nhiều tại VCK futsal châu Á 2014. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso lại để thua ĐT Iraq ngay tại vòng bảng với tỷ số sát nút 1-2. Nhưng đội chủ nhà lại nhen nhóm hy vọng giành quyền đi tiếp khi đánh bại ĐT Tajikistan với tỷ số đậm 10-4. Để giành quyền tự quyết, ĐT futsal Việt Nam buộc phải thắng  Kuwait ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra chiều qua 04/05.

 

Để có thể giành quyền vào tứ kết, thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso đã nhập cuộc với tốc độ rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng phải đến cuối hiệp một, ĐT Việt Nam mới có được bàn thắng mở tỷ số với cú sút quyết đoán của Trọng Luân ở phút thứ 18. Sang hiệp hai, Kuwait đẩy cao tốc độ và dồn ép Việt Nam ngay từ đầu. Điều này khiến hàng thủ của đội chủ nhà phải hoạt động rất vất vả.

 

Đúng vào lúc đang bị dồn ép, Việt Nam lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 24, trong một pha phản công nhanh, Văn Vũ chuyền bóng chính xác để Trọng Luân dứt điểm nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 2-0. Sau khi bị dẫn trước 2 bàn, đội bóng vùng Tây Á đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và họ đã có được bàn rút ngắn tỷ số ngay ở những giây cuối cùng của trận đấu do công của Almoshabehi sau sai lầm của thủ môn Phước Anh.

 

Thắng trận 2-1 chung cuộc, đội Việt Nam giành quyền vào tứ kết với ngôi nhì bảng A và sẽ gặp Iran – đội bóng mạnh nhất Châu Á ở môn futsal vào thời điểm hiện tại. Việc có mặt ở tứ kết là thành tích lịch sử của futsal Việt Nam tại đấu trường châu lục. VFF đã quyết định thưởng nóng cho thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso vớ số tiền 200 triệu đồng để động viên và khích lệ tinh thần cho toàn đội. Trước đó, trong 2 lần tham dự VCK futsal châu Á (vào các năm 2005 và 2010), ĐT futsal Việt Nam đều không vượt qua được vòng bảng.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal việt nam futsal Việt Nam vào tứ kết Bruno Jose Garcia Formoso ĐT Kuwait HLV trưởng futsal Việt Nam VCK Futsal Châu Á 2014 VCK châu Á 2014 Tây Ban Nha VFF Iraq Tajikistan Kuwait
Xem thêm
TIN NỔI BẬT