Quảng cáo

AFC Cup 2014: V.NB đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn gặp South China

Thứ ba, 25/02/2014 10:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua (24/02), HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các cầu thủ V.Ninh Bình đã có mặt tại Hồng Kông (Trung Quốc) để chuẩn bị thi đấu trận mở màn AFC Cup gặp CLB South China vào ngày 26/02 tới.

 

 AFC Cup 2014, V.Ninh Bình, Đinh Văn Ta, Nguyễn Văn Sỹ, AFC Cup 2014, South China, Hồng  Kông, Sim Woon-sub, Patiyo, Kavin, Mạnh Dũng, v league

V.NB đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2014

 

Trong khi Hà Nội T&T được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2014 thì V.Ninh Bình phải hành quân tới Hồng  Kông (Trung Quốc) để làm khách trước South China. Theo kết quả bốc thăm, V.NB nằm cùng bảng với South China (Hồng  Kông), Yangon Utd (Myanmar) và Kelantan (Malaysia). Hôm qua, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có mặt tại Hồng  Kông để chuẩn bị choc ho trận đấu mở màn vào ngày 26/02 gặp đội chủ nhà South China.

 

Video bàn thắng: Ninh Bình 2-2 ĐT.LA (Vòng 5 - V-League 2014)

 

Đây là lần đầu tiên V.Ninh Bình góp mặt tại đấu trường châu lục, trong khi South China là đội từng nhiều lần dự AFC Cup và đang là ĐKVĐ của giải bóng đá Hồng Kông. Chính vì vậy, đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với thầy trò HLV Nguyên Văn Sỹ.

 

Trong chuyến sang Hồng Kông lần này vẫn có sự góp mặt của tiền vệ Đinh Văn Ta, cầu thủ vừa lĩnh án phạt treo giò 5 trận với pha vào bóng triện hạ đối thủ ở vòng 5 V-League 2014. Do chỉ bị cấm thi đấu ở đầu trường V-League vì vậy Văn ta vẫn được quyền thi đấu ở AFC Cup. Sự có mặt của Văn Ta, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ yên tâm được phần nào về chiến thuật.

 

Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng sẽ ra mắt ngoại binh thứ tư trong trận gặp South China sắp tới. Ngoài 3 ngoại binh đang được tin dùng tại V-League 2014 là Sim Woon-sub, Patiyo và Kavin, HLV Nguyễn Văn Sỹ  sẽ sử dụng cả tiền đạo người Romania – Petrisor Voinea. Đây là cầu thủ từng khoác áo CLB Livorno (Italia) và được V.NB ký hợp đồng từ hồi cuối năm 2013 để chuẩn bị cho AFC Cup 2014. Với lực lượng rất hùng hậu, đội bóng cố đô Hoa Lư cũng quyết tâm giành chiến thắng tại đấu trường châu lục lần đầu tiên góp mặt.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 South China Hồng Kông Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT