Quảng cáo

Sau trận mở màn V-League, Cần Thơ nhớ Giải U21 QT Báo Thanh Niên

Thứ hai, 05/01/2015 10:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - XSKT Cần Thơ đã có trận đấu mở màn V-League 2015 gặp QNK Quảng Nam diễn ra chiều qua 4/1. Chứng kiến trận đấu đầu tiên của đội nhà tại giải chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, những người làm bóng đá Cần Thơ lại nhớ đến giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên vừa qua khi khán giả đến sân vô cùng vắng.


V League 2015, QNK Quảng Nam, XSKT Cần Thơ, HLV Nguyễn Văn Sỹ, sân Cần Thơ, vòng 1 V League 2015, Cần Thơ hòa Quảng Nam

QNK Quảng Nam cầm hòa Cần Thơ ngay trên sân Khách

NHM xứ Tây Đô vô cùng hào hức chờ đợi xem XSKT Cần Thơ ra quân trận đầu tiên tại V-League 2015. Tuy nhiên, sân Cần Thơ với sức chứa 5 vạn khán giả chỉ có khoảng 2.000 CĐV đến sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đối đầu với QNK Quảng Nam. Còn nhớ, tại Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 diễn ra hồi tháng 10, trận đấu góp mặt của U19 HAGL với lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh... trên khán đài đã không còn 1 chỗ trống.

VIDEO: Fan Cần Thơ 'phát cuồng' vì U19 HAGL sau trận chung kết

Vì thế, những người làm bóng đá Cần Thơ không khỏi chạnh lòng khi chứng kiến khán giả đến sân ít ỏi ở trận đấu mở màn V-League 2015. Trước đó, lãnh đạo đội bóng xứ Tây Đô đã tìm cách để hút khán giả đến sân bằng việc chiêu mộ những cầu thủ có tiếng trong lòng bóng đá nội như tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân, nhưng tiền đạo của ĐTVN lại về Than Quảng Ninh. Ngay sau đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gọi điện thuyết Phục cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam trở lại sân cỏ, nhưng cuối cùng Văn Quyến cũng từ chối đến Cần Thơ.

Trở lại trận đấu mở màn V-League 2015 giữa XSKT Cần Thơ với QNK.Quảng Nam. Dù có lợi thế trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại không thể giành chiến thắng khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Trong khi đó, đội bóng xứ Quảng dưới sự dẫn dắt của cựu HLV trưởng ĐTVN là ông Hoàng Văn Phúc cũng chơi chưa thực sự sắc nét và khiến họ chỉ giành được 1 điểm ở trận đầu ra quân khi cầm hòa Cần Thơ không bàn thắng.


Chỉ là tân binh mới lên hạng nên 1 điểm có được ở  trận đậu ra quân V-League 2015 không phải kết quả tồi đối với Cần Thơ. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ còn phải rất nhiều việc phải làm ở chặng đường tiếp theo khi đối thủ của họ đều là những đội bóng mạnh và giàu tham vọng.

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2015 QNK Quảng Nam XSKT Cần Thơ HLV Nguyễn Văn Sỹ sân Cần Thơ vòng 1 V League 2015 Cần Thơ hòa Quảng Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT