Quảng cáo

"Tiểu Kaka" từng đá cặp với Công Phượng khó trụ lại V-League

Thứ năm, 18/12/2014 21:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Brazil Julio Ribeiro từng có thời gian đá cặp với Công Phượng trong quá trình thử việc tại HAGL có khả năng sẽ sớm rời Việt Nam do không tìm được bến đỗ.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, bầu Đức, sân Pleiku, Tuấn Anh, Công Phượng, Brazil, Julio Ribeiro

"Tiểu Kaka" khó tìm được bến đỗ tại Việt Nam

Bầu Đức cho phép HLV Guillaume Graechen bổ sung 2 ngoại binh chất lượng là một trung vệ và một tiền đạo để đá đá cặp với Công Phượng và Đông Triều tại V-League 2015. Sau đó, đội bóng phố Núi đã đón nhận rất nhiều chân sút ngoại binh đến thử việc, trong đó có tiền đạo gốc Brazil, Julio Ribeiro.

Có mặt tại đại bản doanh đội bóng phố núi hồi cuối tháng 11, Julio Ribero từng gây ấn tượng mạnh ngay trong buổi tập đầu tiên cùng Công Phượng, Tuấn Anh bằng việc ghi liền 8 bàn thắng. Sau đó, cầu thủ được coi là "tiểu Kaka" nhờ ngoại hình khá giống với siêu sao bóng đá xứ sở Samba cũng sở hữu kĩ thuật cá nhân khá tốt khi chơi bóng được cả 2 chân và được Công Phượng cùng các đồng đội đánh giá cao.

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên

Tuy vậy, tại giải giao hữu tứ hùng tổ chức ở sân Pleiku chuẩn bị cho mùa giải mới, đích thân bầu Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với Julio Ribeiro bởi thể hình khá khiêm tốn của anh cũng như những phẩm chất kỹ thuật không quá vượt trội so với lứa cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh. Đó là lý do HAGL quyết định ký hợp đồng với tiền đạo người Thụy Điển, Darko Lukanovic, có chiều cao tới 1,88 m.


Không được đá cặp với Công Phượng tại HAGL, Julio Ribeiro đã chuyển xuống CLB Đồng Nai tìm kiếm cơ hội và xuất hiện trên sân tập cùng thầy trò HLV Trần Bình Sự vài ngày qua. Tuy nhiên, Đồng Nai có vẻ cũng không mặn mà với "tiểu Kaka" dù cầu thủ này có kỹ thuật và nhãn quan tốt nhưng do thể hình quá thấp kém nên không thích hợp với vị trí trung phong cắm mà các đội bóng V-League đang cần. Chính vì vậy, Julio Ribeiro nhiều khả năng sẽ sớm khăn gói về nước khi không tìm được bến đỗ tại Việt Nam.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều bầu Đức sân Pleiku Tuấn Anh Công Phượng Brazil Julio Ribeiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT