Quảng cáo

Ngoại binh Ninh Bình muốn bỏ tù các đồng đội bán độ

Thứ sáu, 11/04/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

"Họ bán độ là giết chết sự nghiệp của mình, giết chết sự nghiệp của chúng tôi. Tôi mong cảnh sát bắt và bỏ tù hết những cầu thủ dàn xếp tỷ số lần này", chân sút Patiyo bức xúc nói.


V.Ninh Bình giải tán , V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , V.Ninh Bình dính tiêu cực , Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , xuống hạng ba, Nguyễn Văn Sỹ,

Sim Woon Sub và Patiyo sốc khi biết các đồng nội mình bán độ



Trao đổi với Zing.vn trưa 11/4, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc các cầu thủ bán độ tại AFC Cup: "Đây không còn là nghi án mà là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan công an đang tích cực điều tra để sớm có kết luận cuối cùng trả lời cho dư luận".

Ông Lệ cho biết V.Ninh Bình đã quyết định bỏ cả V-League và AFC Cup. Các cầu thủ dính tới dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Kelantan và V.Ninh Bình ngày 18/3 tại AFC Cup phải ở lại đại bản doanh đội để phục vụ công tác điều tra. Các ngoại binh và nội binh không dính tới vụ việc được ưu tiên giải quyết để thanh lý hợp đồng, ra đi tìm bến đỗ mới.

Trong trận đấu giữa Kelantan và V.Ninh Bình, toàn bộ 13 nội binh đá chính và dự bị đều "dính chàm", nhận 800 triệu đồng để cho trận đấu "nổ tài" (nhiều bàn thắng). Chỉ các ngoại binh của đội bóng đất cố đô gồm Patiyo, Sim Woon Sub, Voinea và Kavin là không dính tới dàn xếp tỷ số. Bộ tứ cầu thủ trên vô cùng bức xúc khi biết tin đội nhà giải thể.

"Tôi sốc vô cùng khi hay tin các đồng đội bán độ. Tôi không hiểu sao họ có thể làm thế, họ không tôn trọng khán giả, không tôn trọng nghề nghiệp của mình và không tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi đá hết mình, thế mà sau lưng họ lén lút dàn xếp tỷ số. Giờ CLB giải thể, chúng tôi không biết mình đi đâu về đâu. Tôi còn chưa dám gọi cho gia đình để nói việc CLB của mình tan rã. Tôi mong công an bắt và bỏ tù hết những cầu thủ bán độ để làm trong sạch bóng đá Việt Nam", chân sút Patiyo nói trong ấm ức.

Cầu thủ người Hàn Quốc mới sang Việt Nam chơi bóng Sim Woon Sub cũng sốc không kém: "Ở nước tôi cách đây 5 năm cũng từng xảy ra vụ việc cầu thủ bán độ. Tuy nhiên, tôi không ngờ là có ngày mình cũng rơi vào cảnh đội đang thi đấu bán độ. Tôi sốc thực sự, tôi không hiểu sao các cầu thủ lại làm như vậy. Tôi chỉ mong các CĐV hiểu rõ rằng các ngoại binh chúng tôi không dính dáng gì tới sự việc. Tôi còn muốn được chơi bóng tiếp tại Việt Nam".

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực Nguyễn văn Sỹ v league 2014 xuống hạng ba Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT