Quảng cáo

V.NB sẵn sàng xuống hạng Ba để làm sạch cho bóng đá Việt Nam

Thứ sáu, 11/04/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi xin dừng cuộc chơi tại V-League 2014 để điều tra vấn đề tiêu cực tại đội bóng, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đều khẳng định họ sẵn sàng giải tán đội bóng đều làm trong sạch cho nền bóng đá Việt Nam.

 

 V.Ninh Bình giải tán , V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , V.Ninh Bình dính tiêu cực , Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , xuống hạng ba, Nguyễn Văn Sỹ,

V.NB tạm thời xin dừng cuộc chơi tại V-League

 

Sau hơn một tuần phối hợp với cơ quan điều tra về vấn đề tiêu cực của một nhóm cầu thủ tại đội bóng, chiều qua 10/04, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình chính thức thông báo cho tất cả các thành phần của đội bóng dừng tập luyện và sẽ không đến Pleiku (Gia Lai) để thi đấu trận kế tiếp ở V-League với HAGL chiều 13/4. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng cố đô cũng đã có công văn nêu rõ tình hình gửi lên VFF và VPF. Đồng thời xin tạm dừng thi đấu tại V-League 2014. Trước mắt, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ tạm dựng mọi hoạt động để chờ quyết định của VFF và BTC giải.

 

Video bàn thắng: HV.AG 2-2 V.NB (vòng 10 V-League 2014)

 

Việc V.Ninh Bình bất ngờ xin dừng thi đấu ở vòng đấu tới cũng đã được đích thân Chủ tịch VPF Phạm Ngọc Viễn cũng đã xác nhận thông tin trên với báo chí. Ngay sau khi thông báo toàn đội dừng tập luyện để điều tra, Chủ tịch đội bóng cố đô Hoa Lư Phạm văn Lệ đã chia sẻ với báo giới truyền thông rằng, khi thấy vấn đề tiêu cực ở đội ngày một nghiêm trọng nên bắt buộc BLĐ đội bóng mới quyết định dừng thi đấu.

 

Bên cạnh đó, ông Lệ cũng khẳng định rằng đội bóng đã nhận thấy dấu hiệu bất thường từ lâu và khi không thể chấp nhận được nữa lãnh đạo đội bóng mới quyết định làm mạnh, quyết liệt cho ra vấn đề. Đây là việc làm cần thiết không chỉ giải quyết được vấn nạn tiêu cực của V.Ninh Bình mà còn cả vì nền bóng đá Việt Nam.

 

Khi có công văn xin dừng cuộc chơi, lãnh đạo đội bóng sẵn sàng lắng nghe và chấp hành mọi quyết định của VFF và Ban tổ chức giải. Nếu phải xuống hạng Ba thì V.Ninh Bình cũng chấp nhận. Hiện tại, lãnh đạo V.NB đã nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ vấn đề tiêu cực tồn tại ở đội bóng trong suốt thời gian qua. Được biết, có trên 10 cầu thủ nằm trong diện tình nghi là có dính dáng đến bán độ và đang được triệu tập lấy lời khai.

 

Chiếu theo quy định thì V.Ninh Bình sẽ bị phạt nặng nếu bỏ giải. Điều 69 Quy định Kỷ luật của VFF, nếu một CLB không tiếp tục tham dự giải trong khi giải đấu đang diễn ra sẽ bị phạt tiền tối thiểu 100 triệu đồng và phải chuyển xuống thi đấu ở giải hạng 3 QG từ mùa sau (hạng thấp nhất). Ngoài ra, ông chủ đội bóng sẽ bị cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 5 năm.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực Nguyễn văn Sỹ v league 2014 xuống hạng ba Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT