Quảng cáo

VFF sẽ báo cáo "nghi án" cầu thủ V.Ninh Bình bán độ lên AFC

Thứ sáu, 11/04/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình đã có công văn gửi cho VFF và VPF về việc xin dừng cuộc chơi cả đấu trường V-League và AFC Cup để điều tra vấn đề tiêu cực của đội bóng. Vì vậy, VFF sẽ báo cáo sự việc của đội bóng cố đô lên LĐBĐ châu Á (AFC).

 

 V.Ninh Bình giải tán , V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , V.Ninh Bình dính tiêu cực , Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , xuống hạng ba, Nguyễn Văn Sỹ, VFF, AFC Cup

Trước mắt V.NB sẽ nghỉ thi đấu V-League và AFC Cup

 

 Chiều qua 10/04, lãnh đạo CLB V.Ninh Bình đã lệnh cho các cầu thủ dừng tập luyện và tạm thời giải tán không phải thi đấu ở vòng đấu tiếp theo V-League 2014. Và việc có thi đấu tiếp hay không còn chờ vào kết quả điều tra của các cơ quan chức năng về vấn đề tiêu cực mà phần lớn các cầu thủ của đội bóng cố đô nhúng chàm. Không chỉ dừng thi đấu ở giải quốc nội, bầu Trường cũng khẳng định họ sẽ không tham dự cả AFC Cup dù đã có được thành tích tốt.

 

Video bàn thắng: Kelantan 2-3 V.NB ( AFC Cup 2014)

 

Sự việc đã trở nên nghiêm trọng khi vấn đề tiêu cực của V.Ninh Bình không còn là nghi án nữa mà bầu Trường đã coi là vụ án do cơ quan điều tra Bộ Công an thụ lý. Theo đó, lãnh đạo VFF là Chủ tịch VFF cũng đồng tình và ủng hộ V.Ninh Bình loại bỏ vấn đề tiêu cực khỏi bóng đá Việt Nam.  

 

Ngày mai 12/04, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ có buổi ra mắt lãnh đạo Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tại Malaysia. Và dự cuộc họp thường vụ AFC đề bàn về kế hoạch hoạt động của AFC từ nay đến hết năm 2014. Theo đó, ông Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ với báo chí rằng, sự việc của V.Ninh Bình sẽ được Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng báo cáo lên Chủ tịch LĐBĐ châu Á Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa tại buổi ra mắt lãnh đạo Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tại Malaysia. Tuy chưa có kết luận cuối cùng từ cơ quan điều tra nhưng VFF sẽ chủ động báo cáo trước để AFC nắm bắt được tình hình và mong AFC Sớm có hướng giải quyết.

 

Trong khi đó, bầu Trường đã chính thức lệnh V.Ninh Bình dừng tập từ chiều qua (10/04) và toàn đội sẽ nghỉ thi đấu vòng 12 V-League 2014. Nhiều khả năng đội bóng cố đô sẽ bỏ giải bởi theo ông chủ yêu bóng đá Hoàng Mạnh Trường thì có tới hơn 10 cầu thủ nhúng chàm và đang được triệu tập để phục vụ cho công tác điều tra nên đội bóng không còn lực lượng để đá tiếp.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực Nguyễn văn Sỹ v league 2014 xuống hạng ba Nguyễn Văn Sỹ VFF AFC Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo