Quảng cáo

Chiều nay, ĐT Việt Nam tiếp tục "thử lửa" trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 18/05/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận hòa 1-1 với CHCND Triều Tiên, ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu cọ xát với một đội bóng tại V-League là Hải Phòng sẽ diễn ra chiều nay 18/5 trên sân Mỹ Đình nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

ĐT Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, Hải Phòng, SEA Games 28, HLV Miura, sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan, đội tuyển Việt Nam

ĐT Việt Nam cầm hòa ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình

Sau 2 tuần tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 24/5 tới, ĐT Việt Nam đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trước một đối thủ mạnh là CHDCND Triều Tiên. Đoàn quân của HLV Miura đã cho thấy được sự tiến bộ trong thời gian qua khi cầm hòa đội bóng mạnh của châu Á với tỷ số 1-1 trên sân Mỹ Đình diễn ra tối ngày 17/5 với bàn thắng duy nhất của Mạc Hồng Quân.

Sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Và để có thể kiểm chứng lực lượng cũng như chốt danh sách số cầu thủ sẽ sang Bangkok để đối đầu với Thái Lan, HLV Miura tiếp tục cho các học trò đá tập với CLB Hải Phòng diễn ra vào chiều nay 18/5. Đây cũng là trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong qúa trong trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Video clip bàn thắng: Việt Nam vs Triều Tiên (Giao hữu quốc tế)

Ở trận đấu gặp Hải Phòng, HLV Miura sẽ tiếp tục thử nghiệm và trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân hoặc đá dự bị trong trận đấu với CHDCND Triều Tiên tối ngày 17/5. Ở trận đấu diễn ra tối qua, Nguyên Mạnh, Công Vinh, Khánh Lâm, Huy Cường, Mai Tiến Thành... đều được đá hết trận và họ sẽ được nghỉ trong trận đấu gặp Hải Phòng diễn ra chiều nay gặp Hải Phòng. Nhưng gương mặt chưa được vào sân phút nào như Michal Nguyễn, thủ môn Tô Vĩnh Lợi, Thanh Hưng cùng với những gương mặt của ĐT U23 Việt Nam là Huy Toàn, Minh Tùng, Công Phượng... nhiều khả năng cũng sẽ có cơ hội được thử nghiệm cùng đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, ĐT Việt Nam không có ca chấn thương nào nghiêm trọng cùng với sự bổ sung từ U23 Việt Nam chắc chắn HLV Miura sẽ có được lực lượng mạnh nhất ở trận đấu với Thái Lan. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rằng muốn giành vé dự VCK World Cup thì mỗi đội bóng phải giành từ 17-18 điểm mới có cơ hội và mục tiêu lớn của ĐT Việt Nam vẫn là dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 18/5 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018 Hải Phòng SEA Games 28 HLV Miura sân Mỹ Đình ĐT Thái Lan đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT