Quảng cáo

Nghệ sỹ Chí Trung thất vọng vì sự thiếu chuyên nghiệp của CĐV Hà Nội T&T

Thứ tư, 15/04/2015 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến sự thiếu chuyên nghiệp của CĐV nhà trong trận đấu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng ở vòng 9 V-League 2015 diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 12/4, Chủ tịch Hội CĐV Hà Hội T&T - nghệ sỹ Chí Trung đã có những phát ngôn trên trang Facebook của mình.


Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng, CĐV Hà Nội T&T, CĐV Hải Phòng, Nghệ sỹ Chí Trung, Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, V League 2015

Sự đối lập giữa CĐV Hà Nội T&T với CĐV Hải Phòng

Cuộc chiến đầy duyên nợ giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng ở vòng 9 V-League 2015 cũng chỉ thu hút được khoảng 4000 khán giả đến sân theo dõi, cổ vũ hai đội  thi đấu và đa phần trong số đó là các CĐV đất Cảng. Thế nhưng điều khiến cho Chủ tịch Hội CĐV Hà Hội T&T - nghệ sỹ Chí Trung cảm thấy thất vọng không phải khán giả đến sân ít mà sự cổ vũ của những CĐV đội nhà thiếu chuyên nghiệp.

Trong khi sân Hãng Đẫy chiều 12/4 chứng kiến các CĐV đất Cảng nhuộm một màu đỏ ở khu vực cổng số 13 khán đài B thì ngay cạnh đó, các CĐV Hà Nội T&T lại thể hiện một bộ mặt trái ngược. Không chỉ thua xa về độ cuồng nhiệt với từng pha bóng trên sân, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T đã phải lên tiếng.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng (V9 V-League 2015)

Nghệ sỹ Chí Trung chia sẻ trên trang facebook cá nhân rằng: "Chiều qua tại sân Hàng Đẫy trước trận đấu Hà Nội T&T gặp Hải Phòng, tất cả đứng lên làm lễ chào cờ. Trong khi ở cửa 13, hàng ngàn cổ động viên Hải Phòng cùng ưỡn ngực đồng thanh hát Quốc ca bằng chính giọng của mình thì ở cửa 10, nơi cũng có đến hàng ngàn cổ động viên Hà Nội lại không mấy ai cất giọng để hát. Cá nhân tôi vẫn hát nhưng cảm thấy mình thật đơn độc…! Sao lại thế, hỡi các bạn Hà Nội".


Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng, CĐV Hà Nội T&T, CĐV Hải Phòng, Nghệ sỹ Chí Trung, Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T, V League 2015

Nghệ sỹ Chí Trung chia sẻ về sự thất vọng đối với khán giả đội bóng thủ đô

Nghệ sỹ Chí Trung cũng cho biết, ông không so sánh tình yêu giữa các CĐV Hải Phòng với các CĐV của Hà Nội. Nhưng điều mà ông thất vọng đó chính là việc các CĐV Thủ đô đã không làm được điều mà các CĐV đất Cảng vẫn luôn làm là đồng thanh cất lên Quốc ca... Vì đó là lòng tự tôn dân tộc!

Trước đó, bầu Hiển đã chọn nghệ sỹ Chí Trung làm Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T để thu hút khá giả đến sân theo dõi và cổ vũ cho đội bóng thủ đô. Trong 2 năm qua, vị nghệ sỹ đam mê bóng đá này đã làm rất nhiều cách và thử rất nhiều biện pháp nhưng dường như ông đành bất lực với việc các CĐV Thủ đô quay lưng lại với bóng đá Hà Nội.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 1-1 Hải Phòng CĐV Hà Nội T&T CĐV Hải Phòng Nghệ sỹ Chí Trung Chủ tịch Hội CĐV Hà Nội T&T V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT