Quảng cáo

Vì sao Messi không đá quả phạt đền ở trận thắng Villarreal?

Thứ năm, 12/02/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận thắng Villarreal đêm qua, Neymar đã thay Messi thực hiện quả 11m ở phút 70 nhưng anh lại bị thủ môn Asenjo đánh bại.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona - Villarreal 

Phút 70 trận đấu giữa Barca và Villarreal, đội bóng xứ Catalan được hưởng một quả phạt đền. Đó là tình huống một cầu thủ áo vàng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thông thường, Messi là người sẽ tiến lên thực hiện quả đá 11m. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Neymar mới là người sút bóng. Tiền đạo người Brazil đã bị thủ môn Asenjo đoán đúng hướng sút và không thể nâng tỉ số lên 4-1. Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 3-1 trước  Villarreal. 

barca 3-1 Villarreal, messi,neymar, suarez, iniesta, messi nhường neymar đá 11m, neymar đá hỏng 11m, luis enrique, messi và neymar, messi ghi bàn, pique ghi bàn, iniesta ghi bàn, barca thắng, bảng xếp hạng la liga

Messi đã chủ động nhường quyền đá 11m cho Neymar

Đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng HLV Luis Enrique chủ động tước quyền đá 11m của Messi để làm giảm tầm ảnh hưởng của anh ở Barca. Tuy nhiên, sự thực không phải như vậy.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Chúng tôi đã lên danh sách đá 11m trước trận nhưng chính Messi và Neymar đã thỏa thuận với nhau. Trong danh sách này, Messi là ưu tiên số 1, sau đó là Neymar".

Khi Neymar sút hỏng quả phạt đền, Messi vẫn tỏ ra vui vẻ và tươi cười với người đàn em. Dường như mối quan hệ giữa hai ngôi sao này ngày càng thân thiết. Đó cũng là lý do khiến họ chơi rất ăn ý thời gian qua, giúp Barca bám đuổi sát sao Real Madrid trên BXH La Liga.

Đêm qua, bộ ba Neymar - Messi - Suarez tiếp tục chơi thăng hoa. Suarez là người kiến tạo cho Messi mở tỉ số. Sau đó, anh lại có pha phối hợp giúp Iniesta ghi bàn. Bàn thắng thứ 3 của Barca được ghi do công của Pique từ pha kiến tạo của Messi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca Villarreal messi neymar suarez iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT