Quảng cáo

Van Gaal sốc khi cầu thủ MU chăm chú xem Siêu kinh điển

Thứ hai, 27/10/2014 08:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Man United tiết lộ ông vô cùng bất ngờ khi có tới 17 cầu thủ MU cùng nhau xem trận Real 3-1 Barca ở khách sạn Lowry.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona 

 

Tối thứ bảy 25/10, trận cầu Siêu kinh điển Real gặp Barca đã thu hút hơn 500 triệu lượt người xem qua truyền hình. Trong số đó, có cả các cầu thủ Man United.

Có tới 17 người trong số 18 cầu thủ MU được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách dự trận gặp Chelsea, đã tập trung cùng nhau xem trận đấu này ở khách sạn Lowry.

Vị chiến lược gia người Hà Lan nói: "Chúng tôi đã nhận phòng ở khách sạn Lowry và nghỉ tại đây. Khách sạn đã bố trí cho toàn đội một màn hình to để xem trận El Clasico. Có tới 17 trong số 18 cầu thủ dự trận Chelsea đã ngồi xem bên nhau. Tôi chưa bao giờ có trải nghiệm này. Có thể vì đội bóng có nhiều người Tây Ban Nha".

 

MU 1-1 Chelsea, Man United 1-1 Chelsea, Real 3-1 Barca, Siêu kinh điển,Van Gaal, Van Persie, Drogba, Ronaldo, Messi,Neymar,Pepe,Benzema, La Liga, Ngoại hạng Anh,Kết quả bóng đá, Bóng đá Anh

Van Gaal sốc khi thấy nhiều học trò xem Siêu kinh điển

 

Nói về trận thắng của Real trước Barca, HLV Van Gaal cho biết: "Tôi nói với các học trò hãy chú ý cách Barca ép sân từ phía trên dưới thời Gerard Martino khác thế nào với thời Luis Enrique. Real Madrid đã tập trung số đông ở sân nhà, chủ động chơi rình rập và có được sự gắn kết tốt. Sau khi bị dẫn 1-2, Barca đã không còn là chính mình. Đó là bước ngoặt của trận đấu".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Chelsea Ivanovic Smalling Drogba Van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT