Quảng cáo

Alves định ăn thua đủ vì bị Ronaldo tung cước

Chủ nhật, 26/10/2014 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối trận Real 3-1 Barca, Ronaldo đã có pha cố ý đá vào chân Alves. Hậu vệ Barca lập tức nổi giận và muốn nói chuyện phải quấy với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

 

 

 

VIDEO: Ronaldo 'đá hậu' Alves 

 


Các pha va chạm nảy lửa, chơi tiểu xảo hay khiêu khích đối phương là một thứ gia vị không bao giờ thiếu ở các trận Siêu kinh điển. Trận đấu rạng sáng nay cũng không phải ngoại lệ. Điển hình là pha va chạm giữa Ronaldo và Dani Alves ở những phút cuối.


Trong pha tranh chấp này, Ronaldo cố ý đá ngược về sau vào chân Alves và hậu vệ người Brazil ngay lập tức “khiêu chiến” với CR7. Rất may các đồng đội cả hai bên đã lao vào ngăn cản nên không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra. Sau tình huống này, Ronaldo nhận thẻ vàng do lỗi cố ý phạm lỗi.

 

Real 3-1 Barca, chấm điểm Real 3-1 Barca, video Real 3-1 Barca,Ronaldo thẻ vàng,Ronaldo và Alves,Ronaldo ghi bàn,Ronaldo gỡ hòa,Siêu kinh điển, El Clasico, La Liga,Messi, Neymar ghi bàn, Pepe ghi bàn, Benzema đập cột dọc

Alves muốn ăn thua đủ với Ronaldo


Ở trận này, Ronaldo ghi bàn gỡ hòa trên chấm 11m ở phút 36, giúp đồng đội lấy lại tinh thần và sau đó mở ra chiến thắng. 


Tuy nhiên, CR7 không được đánh giá cao với màn trình diễn trong trận này so với Benzema. Ngoài quả phạt đền thành công, Ronaldo gần như không để lại một dấu ấn đặc biệt nào, khác hẳn với phong độ của anh trong trận thắng Liverpool 3-0 vài ngày trước. 


Gây thất vọng hơn cả Ronaldo ở trận Siêu kinh điển thứ 229 là Messi. Tiền đạo người Argentina phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kroos ở phút thứ 9 và bỏ lỡ một cơ hội không thể tuyệt vời hơn trong hiệp 1. Ngoài ra, M10 chơi rất mờ nhạt, lười di chuyển.


Sau trận El Clasico, Real Madrid giờ chỉ còn kém Barca 1 điểm và cuộc đua La Liga xem như lại được khởi động lại từ đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Siêu kinh điển La Liga Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT