Quảng cáo

Sự thật về pha ăn mừng của Pepe

Chủ nhật, 26/10/2014 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi ghi bàn vào lưới Barca, trung vệ Pepe của Real Madrid đã giơ 10 ngón tay hướng lên khán đài để ăn mừng.

 

 

 

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 3-1 Barcelona

 

Trong trận Real Madrid thắng 3-1 Barca đêm qua, trung vệ Pepe ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 50. Đây là bàn thắng rất quan trọng, mang tính bước ngoặt của trận đấu. Sau khi ghi bàn, cầu thủ Bồ Đào Nha đã chạy tới sát đường biên và giơ 10 ngón tay hướng lên phía khán đài. 


Trêng các trang mạng xã hội, nhiều fan Real lập tức suy đoán về ý nghĩa pha ăn mừng này. Đa số đoán rằng đây là cách Pepe ăn mừng bàn thắng thứ 10 của anh tại Real Madrid (9 bàn ở La Liga và 1 bàn ở Champions League). Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi lại muốn nhắn nhủ về cú Decima mà Real Madrid giành được mùa trước.

 

Real Madrid 3-1 Barca,Sự thật về pha ăn mừng của Pepe,Pepe ăn mừng,Pepe ghi bàn,Sieu kinh dien,siêu kinh điển,real 3-1 barcelona,ket qua real vs barca,ket qua sieu kinh dien, thống kê real vs barca, chấm điểm real vs barcam,video real 3-1 barcaPepe giơ 10 ngón tay khi ăn mừng bàn thắng vào lưới Barca


Phát biểu sau trận đấu, Pepe tiết lộ: "Tôi ăn mừng như thế để mọi người thấy rằng chức vô địch Champions League thứ 10 của Real Madrid không phải là sự ngẫu nhiên. Chúng tôi đã làm việc nỗ lực để có được nó và muốn mọi người hiểu rằng, chúng tôi đã làm tất cả để hướng tới sự thành công”.


Nhiều fan cũng cho rằng Pepe có màn đáp trả trung vệ Pique bên phía Barca. Pique từng có lần giơ 5 ngón tay lên để ám chỉ thảm bại 0-5 của Real Madrid trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển đầu tiên của HLV Mourinho ở Real Madrid.


Sau trận El Clasico, Real Madrid giờ chỉ còn kém Barca 1 điểm và cuộc đua La Liga xem như lại được khởi động lại từ đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barca Siêu kinh điển La Liga Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT