Quảng cáo

Van Gaal nhắm sao trẻ người Hà Lan thay Giggs

Thứ tư, 21/05/2014 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), tân HLV Louis Van Gaal đã quyết định “dốc hầu bao” 15 triệu bảng để đưa tiền vệ trẻ người Hà Lan Memphis Depay về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế Ryan Giggs.

Nội dung chính

 

Cách đây ít ngày, lão tướng Ryan Giggs đã quyết định tuyên bố giải nghệ sau 24 năm thi đấu chuyên nghiệp. Sau khi Giggs “treo giày”, trong đội hình Man United chỉ còn lại 2 tiền vệ cánh trái đích thực gồm Adnan Januzaj và Ashley Young. Tuy nhiên, Young thường thi đấu khá mờ nhạt mỗi khi được tung vào sân và đang nằm trong danh sách mà Van Gaal muốn “thanh lý”.

 

 Van Gaal,Ryan Giggs,Memphis Depay,Sao trẻ,Man United,MU,Chuyển nhượng MU,tin chuyen nhuong

Memphis Depay.

 

Trong bối cảnh đó, Van Gaal đang muốn tậu thêm một tiền vệ cánh trái đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của M.U. Theo tiết lộ của tờ The Sun, mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân 62 tuổi nhắm tới chính là tiền vệ trẻ Memphis Depay của PSV Eindhoven.

Mùa giải vừa qua, Depay đã có sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo PSV khi đóng góp 12 pha lập công và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 32 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Nhờ đó, anh đã được Van Gaal điền tên vào danh sách 23 tuyển thủ Hà Lan tham dự vòng chung kết World Cup 2014.

 

Sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng tạt bóng và dứt điểm tốt, Depay đang được xem cái tên lý tưởng để khỏa lấp khoảng trống và Giggs để lại. Được biết, Van Gaal sẵn sàng chuyển vào “két sắt” PSV số tiền 15 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Phillips Stadion nhượng lại tài năng trẻ 20 tuổi.

 

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của M.U trong thương vụ này là rất lớn, bởi PSV sẽ khó có thể khước từ mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra. Trong khi đó, Van Gaal hoàn toàn có thể thuyết phục cậu học trò trong màu áo ĐT Hà Lan theo chân mình sang Premier League lập nghiệp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Ryan Giggs Memphis Depay Sao trẻ Man United MU Chuyển nhượng MU tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT