Quảng cáo

Van Gaal: 'Đừng mơ tôi tiết lộ danh sách mua sắm'

Thứ ba, 05/08/2014 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, HLV Van Gaal khẳng định ông sẽ không tiết lộ danh sách mua sắm của Man Utd trong mùa giải tới.

 

Van Gaal,MU,Man United,Quỷ đỏ,Manchester United,Zaha,Fletcher,Young,Chicharito,Valencia,Kagawa,Cleverley,Welbeck,David Moyes, MU mua cầu thủ, tin chuyển nhượng

Van Gaal không tiết lộ danh sách mua sắm của Man Utd

 

Tới thời điểm này, Man United mới chiêu mộ được 2 tân binh, đó là Luke Shaw và Ander Herrera. Chắc chắn, trong thời gian tới, HLV Van Gaal sẽ rất bận rộn trên thị trường chuyển nhượng chuyển nhượng. Những ngày qua, báo giới đã đăng tải không ít thông tin liên quan tới các vụ chuyển nhượng của M.U với Vidal, Vermaelen, Cuadrado.

 

Tuy nhiên, HLV Van Gaal đã lên tiếng từ chối tất cả. Bên cạnh đó, ông cũng khẳng định rằng sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho báo giới. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi chẳng có thông tin nào mới để tiết lộ với các bạn. Bạn cũng phải hiểu điều đó. Nếu tôi tiết lộ bất kỳ mục tiêu nào, phía đối tác sẽ nhân cơ hội đó để tăng giá. Đó là điều không hay chút nào”.

 

Theo tình hình hiện tại, HLV Van Gaal có thể sẽ bổ sung thêm ít nhất 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal MU Man United Quỷ đỏ Manchester United Zaha Fletcher Young Chicharito Valencia Kagawa Cleverley Welbeck David Moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT