Quảng cáo

Tuyển Việt Nam đã tới Malaysia, HLV Miura quyết chiến thắng

Thứ tư, 03/12/2014 20:45 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Kuala Lumpur tối nay (3/12). Trả lời báo giới Malaysia, HLV Miura cho biết ông muốn giành chiến thắng ngay ở trận lượt đi.

 

VIDEO bàn thắng Việt Nam 3-1 Malaysia (giao hữu trước thềm AFF Cup 2014) 

 

Chiến lược gia người Nhật nói với truyền thông Malaysia: "Chúng tôi đã tập luyện và thi đấu 3 tuần dưới cái lạnh ở Hà Nội nên cần thời gian để làm quen khí hậu nắng nóng tại đây. Sẽ rất khó khăn khi đối đầu với Malaysia ở một trận đấu chính thức. Tuyển Việt Nam từng thua Malaysia ở AFF Cup 2010. Lần này, chúng tôi không chủ trương cầm hòa mà muốn giành chiến thắng ngay trên sân khách. Tình hình chấn thương của các cầu thủ không quá nghiêm trọng".

việt nam vs malaysia, malaysia vs việt nam, việt nam - malaysia, aff cup 2014, vé xem aff cup 2014, tuyển việt nam ở malaysia, khách sạn tuyển việt nam ở tại malaysia, việt nam đấu malaysia

Công Vinh và HLV Miura được báo giới Malaysia săn đón

Báo giới Malaysia tập trung phỏng vấn HLV Miura và Lê Công Vinh. Cầu thủ xứ Nghệ đã trả lời rất lưu loát bằng tiếng Anh. Tiền đạo chủ lực ĐTVN cho biết anh đánh giá cao đối thủ nhưng cũng tự tin chiến thắng. CV9 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không được tham dự trận bán kết AFF Cup 2010 với Malaysia do chấn thương đầu gối.

Trong khi đó, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân nói: Toàn đội khá mệt mỏi sau khi di chuyển liên tục và cần nghỉ ngơi để hồi sức. Dù bị chấn thương nhưng tiền vệ Vũ Minh Tuấn và hậu vệ Xuân Thành vẫn bay sang Malaysia dịp này.

Tuyển Việt Nam sẽ được bố trí nghỉ ở khách sạn Hilton, cách sân thi đấu khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng