Quảng cáo

Tuấn Anh lên tiếng về giáo án của HLV Miura

Thứ tư, 25/02/2015 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lần đầu được HLV Miura triệu tập, tiền vệ Tuấn Anh cho biết mình gặp nhiều khó khăn bởi cách tổ chức của ông thầy người Nhật rất đặc biệt.

 

VIDEO: Công Phượng phát biểu sau buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam

Các cầu thủ U23 Việt Nam vừa mới hội quân sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán đã lập tức được HLV Miura cho tập các bài thể lực 'nặng ký'. Những cầu thủ là lính mới như Tuấn Anh, Công Phượng... tỏ ra khá bỡ ngỡ với cách làm việc của ông thầy người Nhật. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng vượt qua và thích nghi.

Tuấn Anh hagl, công phượng, hlv miura, u23 việt nam, quế ngọc hải, võ huy toàn, u23 quốc tế, u23 châu á, bóng đá việt nam, đội tuyển quốc gia, v league, tuấn anh, xuân trường

Huy Toàn và Tuấn Anh trong buổi tập chiều 25/2

Chia sẻ về cách làm việc của HLV Miura, tiền vệ Tuấn Anh (HAGL) cho biết: "Giáo án mà HLV Miura đưa ra trong 3 buổi tập gần đây có cường độ khá cao. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội sẽ cố gắng để thích ứng. Tám năm qua tôi gắn bó với HLV Graechen nên khi làm việc cùng thầy mới có chút bỡ ngỡ khó khăn. Nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, tôi phải cố gắng để làm quen với điều này".

Khi được hỏi về chấn thương của Xuân Trường và nguy cơ cầu thủ này bị loại, Tuấn Anh cho biết: "HLV Miura sẽ chỉ chọn ra những người có phong độ tốt nhất để tham dự vòng loại U23 châu Á. Xuân Trường chưa luyện tập được nên sẽ thiệt thòi và bất lợi hơn. Tôi cảm thấy tiếc cho Xuân Trường vì cậu ta trước hết là một người bạn hết sức thân thiết".

HLV Miura tỏ ra rất nghiêm khắc với mọi thành viên trong đội. Ngay cả các trợ lý cũng bị nhà cầm quân 51 tuổi nổi cáu khi chậm chạp trong khâu sắp xếp các dụng cụ tập luyện hoặc đặt sai chỗ.

Hiện tại đội tuyển Việt Nam có 30 cầu thủ. Trong thời gian tới, HLV Miura sẽ phải loại 7 người. Bởi tại vòng loại giải U23 châu Á, mỗi đội chỉ được đăng ký 23 cầu thủ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh công phượng miura u23 việt nam xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT