Quảng cáo

Torres chính thức tìm được bến đỗ mới

Thứ hai, 29/12/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Atletico Madrid vừa thông báo đã ký hợp đồng mượn thành công Fernando Torres từ AC Milan.

 

VIDEO: Fernando Torres - chào mừng trở lại Atletico Madrid

Cách đây vài ngày, AC Milan đã chính thức chiêu mộ thành công Fernando Torres từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. Và hôm nay, Milan đã cho Atletico Madrid mượn lại tiền đạo người TBN.

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Atletico Madrid đã thông báo mượn thành công Torres. Theo đó, anh sẽ chính thức ra mắt CLB cũ vào ngày 5/1 tới khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông ở Italia mở cửa. 

Milan đã thống nhất để Atletico Madrid mượn Torres đến hết mùa giải 2015/16. Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid cũng cho Milan mượn chân sút Alesio Cerci. Trong hôm nay, Cerci sẽ tới Milan để kiểm tra y tế.

Tin chuyển nhượng, Torres chính thức tìm được bến đỗ mới,fernando torres, torres rời chelsea, torres trở lại atletico madrid, torres sang milan, milan mua đứt torres, chelsea bán torres, tin tức về torres

Trang chủ Atletico Madrid thông báo đã mượn thành công Torres

Tiền đạo 31 tuổi cũng vui mừng thông báo trên Twitter cá nhân: "Được trở về nhà rồi. Cảm ơn tất cả đã giúp tôi biến giấc mơ này trở thành sự thật".

Fernando Torres gia nhập Atletico Madrid từ năm 2001, năm mới 17 tuổi. Anh chơi 244 trận ở Atletico và ghi được 91 bàn thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
torres chelsea milan atletico madrid la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT