Quảng cáo

Toni Kroos xác nhận sẽ tới Real Madrid sau World Cup 2014

Thứ hai, 14/07/2014 14:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Đức, Toni Kroos đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của anh sau khi kết thúc trận chung kết World Cup 2014.

 

Toni Kroos, xác nhận tới Real Madrid, sau World Cup, chuyển nhượng Hè 2014, Toni Kroos tới Real Madrid, Real Madrid mua Toni Kroos, Tiền vệ Real, Tân binh Real

Toni Kroos trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc trận chung kết World Cup 2014

 

Ngay sau khi kết thúc trận thắng Argentina 1-0 tại SVĐ Maracana rạng sáng nay, Toni Kroos đã nói với đài UOL của Brazil: "Chúng tôi đã kết thúc World Cup theo cách tốt nhất có thể. Và bây giờ, tôi sẽ đến Madrid, đó là hai giấc mơ trở thành hiện thực". Thông tin này sau đó cũng được kênh thể thao uy tín Sky Sports xác nhận. Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ trả cho Bayern Munich số tiền 25 triệu euro trong thương vụ này.

 

Trước khi World Cup 2014 diễn ra, những tin đồn về tương lai của Toni Kroos đã xuất hiện khá nhiều. Đa số các thông tin cho rằng anh sẽ chuyển tới chơi cho Man United khi HLV Van Gaal tiếp quản ghế huấn luyện CLB này.

 

Cựu HLV MU, David Moyes đã tới Đức để gặp gỡ, đàm phán với người đại diện của Toni Kroos. Thương vụ này bị gián đoạn khi chiến lược gia người Scotland bị Quỷ đỏ sa thải. Sau đó, Real Madrid đã nhảy vào cuộc để giành chữ ký của tiền vệ Bayern Munich. Với sức hút của nhà vô địch Champions League và tiềm lực tài chính hùng hậu, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ Toni Kroos.

 

Bên phía Man United, HLV Van Gaal cũng đã quyết định không theo đuổi Toni Kroos nữa, thay vào đó chuyển hướng sang tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Hè 2014 Toni Kroos tới Real Madrid Real Madrid mua Toni Kroos Tiền vệ Real Tân binh Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT