Quảng cáo

Robben: MU phòng ngự như một đội bóng ném

Thứ năm, 03/04/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Chưa hết cay cú khi bị M.U cầm chân với tỷ số 1-1, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã lên tiếng so sánh lối chơi phòng ngự tiêu cực bên phía Quỷ đỏ giống như một… đội bóng ném.

 

Trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra tại sân Old Trafford vào rạng sáng ngày 2.4 (giờ Việt Nam), Bayern đã thi đấu áp đảo và nắm giữ tới 74% thời lượng kiểm soát bóng.

 

Tuy nhiên, Hùm xám vẫn phải nhờ khoảnh khắc lóe sáng của tiền vệ Bastian Schweinsteiger để tránh khỏi một trận thua muối mặt trên đất Anh.

 

 Robben,MU,Bayern Munich,Bóng ném,Man United,Cúp C1,Tứ kết Cúp C1,Champions League,Quỷ đỏ,Hùm Xám

Robben đã bị "tắt điện" trước hàng phòng ngự kiên cố của MU.

 

Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan cho rằng, kết quả này không quá bất ngờ, bởi M.U đã thi đấu “tử thủ” giống như cách phòng ngự của một đội bóng ném.

 

Robben nói: “Thật khó để Bayern có thể triển khai lối chơi tấn công quen thuộc, vì M.U không để lộ ra bất cứ khoảng trống nào ở bên phần sân nhà.

 

Bayern muốn cống hiến cho các khán giả một trận cấu đẹp mắt nhưng M.U đã cố gắng làm mọi cách có thể để ngăn chặn chúng tôi. Gần như tất cả các cầu thủ Quỷ đỏ chỉ lo tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự. Phong cách thi đấu của họ chẳng khác nào một đội bóng ném.

 

Sau khi để lọt lưới trước, bạn phải hài lòng với kết quả hòa. 1-1 là tỷ số rất tốt, bởi nó sẽ giúp Bayern có được chút lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà. Điều quan trọng là chúng tôi phải nỗ lực đánh bại đối thủ trong cuộc tái đấu vào giữa tuần tới”.

 

Với kết quả hòa 1-1 tại Nhà hát của những giấc mơ, Bayern chỉ cần một tỷ số hòa không bàn thắng ở trận lượt về tại thánh địa Allianz Arena để giành vé vào tứ kết. Tuy nhiên, họ lại phải chịu tổn thất về lực lượng khi bộ đôi tiền vệ phòng ngự Javi Martinez và Bastian Schweinsteiger không thể góp mặt vì án treo giò.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben MU Bayern Munich Bóng ném Man United Cúp C1 Tứ kết Cúp C1 Champions League Quỷ đỏ Hùm Xám
Xem thêm
TIN NỔI BẬT