Quảng cáo

Rò rỉ kết quả bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2013

Thứ sáu, 03/01/2014 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù FIFA và tạp chí France Football chưa công bố kết quả bình chọn QBV FIFA 2013 nhưng danh tính người thắng cuộc đã được tiết lộ trong báo giới Pháp.

 

Quả bóng Vàng FIFA 2013,QBV,Ronaldo,Ribery,MessiRonaldo sẽ giành Quả bóng Vàng 2013?

 

Phải tới ngày 13/1 tới, LĐBĐ thế giới và tạp chí France Football mới công bố kết quả bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, đã có nhiều nguồn tin mật tiết lộ thông tin chi tiết về cuộc bình chọn. Trong đó, những nguồn tin từ Pháp gây được sự chú ý lớn hơn cả. Cụ thể, theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng nước Pháp, Pascal Praud, danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013 chắc chắn thuộc về Cristiano Ronaldo, 1 trong 3 cầu thủ lọt vào danh sách bình chọn cuối cùng.

Thông tin này được Pascal Praud truyền tải trên mạng xã hội Twitter. Ngay lập tức, tiết lộ ấy đã tạo nên cơn sốt giữa lòng trời Âu.“Nếu thông tin tôi nghe được là chính xác, Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng. Trong khi đó, Ribery được giới báo chí bình chọn nhiều nhất”, Pascal Praud tiết lộ thông tin mật.


Theo tiết lộ từ Pascal Praud, Ribery đã nhận được lá phiếu bình chọn áp đảo từ giới truyền thông. Tuy nhiên, kết quả này không thể đảm bảo vị trí số 1 chung cuộc cho tiền vệ người Pháp bởi cuộc bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2013 còn phụ thuộc vào lá phiếu của các HLV trưởng và đội trưởng các ĐTQG.


Đây không phải lần đầu tiên những thông tin mật được đưa ra trước khi giải thưởng được công bố. Ở một số lần trước, những tiết lộ tương tự đã phản ánh chính xác kết quả chung cuộc. Trong đó, có cả danh hiệu Quả bóng Vàng của Lionel Messi vào năm 2010, một trong những lễ trao giải gây tranh cãi nhất.


Tất nhiên, thông tin trên vẫn còn bị đặt dấu hỏi lớn. Vào ngày 13/1 tới, NHM bóng đá thế giới sẽ có câu trả lời chính xác cho giải thưởng bóng đá cá nhân danh giá nhất hành tinh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng FIFA 2013 QBV Ronaldo Ribery Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT